Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Những mẫu hoa bục phát biểu đẹp được ưa chuộng phổ biến

Tham khảo những mẫu hoa bục phát biểu sẽ là gợi ý để các bạn nhanh chóng tìm ra được cho sân khấu hội trường trong công tác chuẩn bị. Muốn ...

Tham khảo những mẫu hoa bục phát biểu sẽ là gợi ý để các bạn nhanh chóng tìm ra được cho sân khấu hội trường trong công tác chuẩn bị. Muốn lựa chọn được mẫu hoa trang trí phù hợp, các bạn hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết này của nhahangkhachsan.net nhé! 

Mẫu hoa bục phát biểu đẹp mang đến một sân khấu hoàn hảo


Trong công tác chuẩn bị sân khấu, việc lựa chọn các mẫu hoa để bục phát biểu cần phải được quan tâm. Có thể nói, đây là khâu tốn nhiều thời gian lẫn công sức cho người được giao công tác chuẩn bị. 

Để tiết kiệm thời gian, việc tham khảo mẫu hoa cắm bục phát biểu đẹp sẽ giúp các bạn nhanh chóng đưa ra được quyết định của mình. Mẫu hoa cắm bục phát biểu đẹp làm tăng sự ấn tượng, vẻ đẹp cho bục phát biểu, giúp những người ngồi phía dưới tập trung hơn về phía sân khấu hội trường.

Tham khảo thêm một số bục phát biểu sang trọng tại đây: bục phát biểu

 

Mẫu hoa bục phát biểu đẹp trang trí bục gỗ
Mẫu hoa bục phát biểu đẹp trang trí bục gỗ

Một số mẫu hoa để bục phát biểu phổ biến

Mỗi khi tổ chức sự kiện, buổi lễ, nhu cầu lựa chọn mẫu hoa bục phát biểu lại được khách hàng đặt ra. Tâm lý khách hàng nào cũng muốn lựa chọn được mẫu hoa để bục phát biểu đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian sân khấu của sự kiện.

Với sự kiện mang tính trọng đại, không được tổ chức thường xuyên, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, lựa chọn mẫu hoa bục phát biểu càng phải chú ý hơn. Để lựa chọn hoa cho bục phát biểu đẹp, các bạn hãy tham khảo một số mẫu phổ biến trên thị trường ngay dưới đây:

Xem thêm cách trang trí bục phát biểu sang trọng tại đây: trang trí bục phát biểu

 

Sử dụng hoa tươi để bục phát biểu

Hoa tươi có giá thành cao, chỉ sử dụng được 1 lần, nhưng với ưu điểm là tươi mới, hương thơm đặc biệt,... nên được lựa chọn rất phổ biến, đặc biệt là ở các buổi lễ trọng đại, sự kiện quan trọng. Mẫu hoa tươi bục phát biểu cần phải đảm bảo độ tươi, cánh hoa không bị nhàu nát, héo úa. Các loại hoa được lựa chọn để làm hoa bục phát biểu phổ biến đó là: Hoa hướng dương, hoa huệ, hoa đồng tiền, hoa lan, hoa hồng môn, hoa loa kèn, hoa ly,...  

Mẫu hoa trang trí bục phát biểu sự kiện
Mẫu hoa trang trí bục phát biểu sự kiện

Đối với mẫu hoa trang trí bục phát biểu, các bạn cần tránh lựa chọn các loài hoa như: Hoa cúc trắng, hoa mẫu đơn, hoa hồng đen,... Bởi những loài hoa này chỉ được sử dụng trong hoa chia buồn, không phù hợp để sử dụng cho hoa bục phát biểu. Bên cạnh đó, nên cân nhắc lựa chọn các loài hoa có mùi quá nặng, màu sắc quá rực rỡ,...

Lựa chọn hoa giả cho bục phát biểu

Có rất nhiều loại hoa giả khác nhau để các bạn lựa chọn đặt trên bục phát biểu. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau, giá thành cũng có sự chênh lệch. Đặc điểm chung là đều được gia công rất giống với hoa thật. Với ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, thời gian sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí cho công tác chuẩn bị sân khấu so với hoa bục phát biểu bằng hoa tươi. 

Dùng mẫu hoa lụa bục phát biểu

Hoa lụa được tạo hình rất giống so với hoa thật, để phân biệt cần phải chạm vào mà bằng mắt khó có thể nhận ra. Về giá thành, so với hoa tươi thì hoa lụa sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn cho công tác chuẩn bị sân khấu.Với thời gian sử dụng lâu dài, sau khi sử dụng chỉ cần vệ sinh đơn giản và bảo quản cho những lần sử dụng tiếp theo. Nhờ đó, hoa bục phát biểu bằng hoa lụa được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mẫu hoa để bục phát biểu hội nghị
Mẫu hoa để bục phát biểu hội nghị

Trên thị trường hiện có vô vàn mẫu hoa lụa để các bạn lựa chọn. Dựa vào tính chất của sự kiện, cách thiết kế sân khấu, đặc điểm của bục phát biểu để lựa chọn mẫu hoa lụa phù hợp nhất. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, hình thức bắt mắt, tiết kiệm chi phí, chắc chắn hoa lụa sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay.  

Chọn mẫu hoa nhựa để bục phát biểu

So với hoa lụa, hoa nhựa có hình thức và tính thẩm mỹ không bằng, giá thành rẻ hơn. Mặc dù vậy, hoa nhựa vẫn được tạo hình dựa vào hoa thật và có hình thức tương đối tốt. Lựa chọn hoa nhựa cho bục phát biểu nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa, ít tổ chức hội họp, sự kiện. Bởi sau một thời gian dài sử dụng, hình thức của hoa nhựa khó có thể đảm bảo như hoa lụa, dễ bị phai màu và có mùi nhựa. 

Các mẫu hoa để bục phát biểu đại hội
Các mẫu hoa để bục phát biểu đại hội

Xem thêm hướng dẫn cách cắm hoa bục phát đẹp ấn tượng tại đây: cắm hoa bục phát biểu

Trên đây là những thông tin chia sẻ về mẫu hoa bục phát biểu đẹp được nhahangkhachsan.net tổng hợp lại để các bạn tham khảo. Hy vọng đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích khi lựa chọn hoa để bục phát biểu phù hợp với sân khấu, đặc điểm buổi lễ, sự kiện sắp tới.