Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

7 Món quà tặng khai trương nhà hàng ý nghĩa và may mắn

Các bạn được mời tham dự lễ khai trương nhà hàng của người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác nhưng chưa biết lựa chọn món quà ...

Các bạn được mời tham dự lễ khai trương nhà hàng của người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác nhưng chưa biết lựa chọn món quà nào cho ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 7 món quà tặng khai trương nhà hàng ý nghĩa và may mắn để tham khảo.

    Ý nghĩa quà tặng khai trương nhà hàng


    Ý nghĩa bức tranh khai trương nhà hàng
    Ý nghĩa bức tranh khai trương nhà hàng

    Sự kiện khai trương nhà hàng đánh dấu một sự khởi đầu thành công trong công việc kinh doanh của mỗi người. Để gửi lời chúc mừng đến họ và góp vui trong buổi lễ, lựa chọn một món quà sẽ ý nghĩa và giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

    Tiêu chí lựa chọn quà tặng khai trương nhà hàng


    Lựa chọn quà tặng khi đi khai trương nhà hàng
    Lựa chọn quà tặng khi đi khai trương nhà hàng

    Khi lựa chọn một món quà nói chung và quà tặng khai trương nhà hàng nói riêng, đưa tiêu chí được đưa ra sẽ giúp chúng ta đạt hiệu quả hơn khi gửi lời chúc đến người thân, bạn bè,... Từ thực tế những người đi trước, ai cũng mong muốn rằng buổi lễ khai trương có nhiều niềm vui và nhận được nhiều lời chúc. Tiêu chí cũng như mục đích mà món quà mang lại cho chủ nhà hàng đó là:

    - Hàm chứa ý nghĩa, lời chúc may mắn dành đến chủ nhà hàng.
    - Có thể trưng bày cho không gian nhà hàng, văn phòng làm việc.
    - Nếu có giá trị về phong thủy càng tốt.
    - Phù hợp với mối quan hệ, tính chất của buổi lễ

    7 món quà tặng khai trương nhà hàng ý nghĩa và may mắn


    Món quà tặng khai trương đầy ý nghĩa và may mắn
    Món quà tặng khai trương đầy ý nghĩa và may mắn

    1. Lẵng hoa chúc mừng khai trương

    Lẵng hoa chúc mừng là món quà mà chúng ta dễ thấy nhất ở bất kì buổi lễ khai trương nhà hàng nào. Các ban ngành, người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp, họ gửi gắm lời chúc mừng thông qua một lẵng hoa đẹp mắt, đính kèm vài dòng lời chúc, đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa.

    2. Tranh treo tường

    Một số loại tranh treo tường dễ thấy hiện nay có thể là tranh phong cảnh, phong thủy, thư pháp hoặc đơn giản là lời chúc mừng bên trong bức tranh. Vừa giúp trang trí nhà hàng, vừa gửi gắm lời chúc mừng ý nghĩa đến chủ nhà hàng.

    3. Đồ gốm sứ

    Một số dụng cụ bàn ăn như chén, tô, dĩa, bộ ấm trà có sử dụng in logo, lời chúc cũng là món quà các bạn nên thử lựa chọn. Chúng tạo sự độc đáo, sáng tạo trong cách lựa chọn quà tặng. Lời chúc cũng nhờ đó mà trở nên tự nhiên, dễ gửi gắm đến người nhận hơn. 

    4. Bộ bàn ăn cao cấp

    Việt Nam là một đất nước nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, độc đáo. Khai trương nhà hàng cũng đồng nghĩa với việc chú trọng đến ẩm thực, cũng như quan tâm đến vấn đề ăn uống thiết yếu của con người. Do đó, để chúc mừng đến chủ nhà hàng, các bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một bộ bàn ăn cao cấp nếu mối quan hệ quan trọng. Đây chính là món quà tặng khai trương nhà hàng hoàn hảo, gửi lời chúc mừng về sự thành công, mong muốn nhà hàng sẽ có thật nhiều khách hàng ghé thăm.

    5. Rượu ngoại

    Một chai rượu Chivas nhập khẩu sẽ giúp cho không khí buổi lễ thêm nhiều hương vị hơn. Nhà hàng là nơi ăn uống và tổ chức tiệc tùng, rượu cũng vì thế là món quà không thể thiếu. Một ly rượu chúc mừng chính là những tình cảm quý báu, chân thành nhất.

    6. Vật phẩm phong thủy

    Những người làm kinh doanh thường rất chú ý đến yếu tố phong thủy, nó giúp chúng ta mang lại sự may mắn, thuận buồm xuôi gió. Chính vì vậy, một món quà mang ý nghĩa phong thủy tặng chủ nhà hàng sẽ thay chúng ta gửi lời chúc mọi sự thành công.

    7. Kệ để rượu sang trọng

    Một chiếc kệ để rượu độc đáo, sang trọng sẽ giúp cho không gian tạo được sự chú ý, để lại điểm nhấn và thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Do đó, công dụng của món quà này thực sự rất tốt, các bạn nên lựa chọn nhé.