Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mẫu thư thiệp mời khai trương nhà hàng thu hút khách tham dự

Muốn mời mọi người đến tham dự buổi lễ khai trương quan trọng đánh dấu cột mốc bước đầu của sự thành công cần phải có thiệp mời. Vậy làm thế...

Muốn mời mọi người đến tham dự buổi lễ khai trương quan trọng đánh dấu cột mốc bước đầu của sự thành công cần phải có thiệp mời. Vậy làm thế nào để có một chiếc thư mời nội dung đầy đủ, phong phú. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu thư thiệp mời khai trương nhà hàng thu hút khách tham dự.

Buổi lễ khai trương đánh dấu cột mốc quan trọng, tạo được sự ấn tượng coh khách hàng đối với nhà hàng, góp phần. Viết thư mời mọi người đến tham dự lễ khai trương cần phải thể hiện được sự độc đáo, hấp dẫn, tạo được sự tò mò, hứng thú cho khách hàng và người quen, khiến họ phải đến tham gia buổi khai trương nhà hàng của mình.

Trong thư mời, có thể đưa ra các lợi ích, chương trình hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng đến tham dự buổi lễ. Đó là các voucher, thưởng thức món ăn, giảm giá cho lần đặt bàn sau, tặng quà, chiêm ngưỡng cách chế biến các món ăn,...Các món ăn và nhân viên phục vụ cần chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ để khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, phép lịch sự tối thiểu trong cách phục vụ.

    Một số mẫu thư thiệp mời khai trương nhà hàng


    Lễ khai trương showroom
    Lễ khai trương showroom

    Nội dung thu mời để các bạn tham khảo:


    - Nhân dịp khai trương nhà hàng ăn uống mới cũng như giới thiệu và mang lại cho mọi người những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi thân mời các quý khách đến tham dự và ủng hộ gia đình chúng tôi vào ngày lễ khai trương, tại ……, từ ……. đến ……, ngày ……

    Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi đến lời cảm ơn chân thành cho sự góp mặt và ủng hộ giúp đỡ của tất cả quý khách trong thời gian qua, giúp chúng tôi chuẩn bị thật tốt cho ngày khai trương hôm nay.
    Sự hiện diện của quý khách ngày hôm nay chính là sự ủng hộ và là động lực vô cùng to lớn để nhà hàng …. phát triển thật tốt, mong muốn phục vụ khách hàng chu đáo hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

    Chúng tôi hi vọng mọi người sẽ dành chút thời gian để đến tham dự, chung vui và thưởng thức các món ăn hấp dẫn của chúng tôi. Sau đó nhận những phần quà hấp dẫn từ các trò chơi may mắn và những phần quà lưu niệm của buổi lễ.

    Thân ái!
    Các hình ảnh về thư thiệp mời khai trương nhà hàng


    Thiệp mời khai trương dư án mới

    Thiệp thư mời khai trương bất động sản

    Thiệp mời khai trương căn hộ cao cấp

    Thiệp khai trương ô tôt miền nam