Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Lẵng hoa bục phát biểu sang trọng bắt mắt cho sự kiện

Lựa chọn lẵng hoa bục phát biểu đẹp dành cho sự kiện là một yếu tố giúp mang lại sự thành công mỹ mãn, ngoài mong đợi của kế hoạch. Với một...

Lựa chọn lẵng hoa bục phát biểu đẹp dành cho sự kiện là một yếu tố giúp mang lại sự thành công mỹ mãn, ngoài mong đợi của kế hoạch. Với một lẵng hoa trên bục phát biểu đẹp mắt, sang trọng, ý nghĩa, tất cả mọi người có trong hội trường sẽ bị thu hút về phía sân khấu. Từ đó mang lại không khí trang trọng, uy nghiêm trong buổi lễ.

Công dụng của lẵng hoa bục phát biểu

Sử dụng hoa đặt bục phát biểu không chỉ đơn giản là mục đích trang trí mà còn giúp người phát biểu cảm thấy tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Ngoài ra còn giúp che được một số vật dụng cá nhân đặt trên mặt bục, đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian buổi lễ. Hơn hết là thể hiện sự đầu tư trong công tác chuẩn bị của đơn vị chủ quản.

Tham khảo thêm về mẫu hoa bục phát biểu ấn tượng tại đây: mẫu hoa bục phát biểu 

 

Các loại hoa để bục phát biểu phổ biến hiện nay

Trong bất kỳ sự kiện nào, lựa chọn hoa cắm bục phát biểu là yếu tố quan trọng mà các bạn không nên được bỏ qua. Hoa bục phát biểu được lựa chọn phải phù hợp với tính chất sự kiện, phong cách trang trí của sân khấu. Hiện có rất nhiều lựa chọn cho hoa treo bục phát biểu như hoa tươi, hoa lụa, hoa nhựa và hoa vải. 

Hoa để bục phát biểu trang trí hội nghị
Hoa để bục phát biểu trang trí hội nghị

Sử dụng hoa tươi bục phát biểu


Hoa tươi để bục phát biểu mang lại cảm giác tươi mát cùng hương thơm dễ chịu, giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái khi phát biểu trên sân khấu. Nếu lựa chọn hoa tươi, hãy tìm ra những bông hoa tươi, cánh hoa không bị héo hoặc gãy nát. Tránh lựa không nên lựa chọn những loài hoa có mùi hương quá nồng, sẽ gây khó chịu cho người phát biểu. 

Hoa tươi bục phát biểu có rất nhiều loại khác nhau để các bạn lựa chọn như: Hoa hướng dương, hoa loa kèn, hoa đồng tiền, hoa lan, hoa hồng môn, hoa hồng, hoa ly, hoa huệ,... Hoa tươi sử dụng làm hoa bục phát biểu có giá thành cao hơn các loại hoa để bục phát biểu khác. Do vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà lựa chọn sao cho phù hợp. 

Xem thêm cách trang trí bục phát biểu sao cho phù hợp tại đây: trang trí bục phát biểu

 

Hoa cắm bục phát biểu đẹp
Hoa cắm bục phát biểu đẹp

Hoa giả để bục phát biểu


Hoa giả không mang lại cảm giác tươi mát, mùi hương đặc trưng của hoa tươi nhưng cũng được lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn hoa giả làm hoa bục phát biểu vì nhiều ưu điểm như:

  • Giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn hoa tươi, sử dụng được lâu dài, dễ vệ sinh. 
  • Hình thức được gia công, thiết kế rất giống với hoa tươi, một số loại hoa giả cao cấp rất khó để phân biệt được bằng mắt thường. 
  • Lựa chọn hoa giả rất dễ trong công đoạn cắm hoa, dễ uốn dẻo, thoải mái tạo hình lẵng hoa bục phát biểu. 

Hoa tươi bục phát biểu trang trí sự kiện
Hoa tươi bục phát biểu trang trí sự kiện

Hoa lụa bục phát biểu


Đây là loại hoa giả bục phát biểu cao cấp được gia công rất giống so với hoa thật, thậm chí cần phải phân biệt bằng cách chạm tay vào. Lựa chọn hoa lụa bục phát biểu, các bạn không cần phải lo lắng về tình trạng dị ứng với phấn hoa của người phát biểu. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian sử dụng lâu dài, quá trình vệ sinh đơn giản. 

Hoa nhựa để bục phát biểu


Họa nhựa cũng là một loại hoa bục phát biểu đẹp mà các bạn có thể lựa chọn ngoài hoa lụa. Giá thành của loại này rẻ hơn so với hoa lụa, hình thức cũng được tạo hình giống với hoa thật. Sử dụng hoa nhựa giúp tiết kiệm chi phí tối đa, khâu vệ sinh cũng dễ dàng. Quá trình sử dụng và bảo quản cần đúng cách, bởi sau một thời gian dài sử dụng có thể bị phai màu, nhất là dưới ánh nắng trực tiếp.

Xem thêm các loại bục phát biểu mica đẹp tại đây: bục phát biểu mica

 

Hoa lụa bục phát biểu trang trí bục gỗ
Hoa lụa bục phát biểu trang trí bục gỗ

Giá hoa bục phát biểu hiện nay khoảng bao nhiêu?


Tùy vào loại hoa mà các bạn lựa chọn để trên bục phát biểu là gì thì mức giá thành sẽ có sự chênh lệch với nhau. Nếu lựa chọn hoa tươi, tùy vào mỗi loại hoa, số lượng hoa mà giá thành sẽ được quy đổi tương ứng. Hoa giả bao gồm hoa nhựa, hoa lụa tùy vào chất lượng, số lượng hoa mà cách tính giá thành cũng tương ứng. 

Hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng, kinh phí tổ chức sân khấu được chi là bao nhiêu để lựa chọn sao cho phù hợp. Trên thị trường hiện nay, múc giá cho lẵng hoa để bục phát biểu dao động trong khoảng từ 200.000 - 1.000.000 đồng, hoặc có thể cao hơn nếu sử dụng hoa tươi với các loại hoa đắt tiền. 

Trên đây là những chia sẻ về các loại hoa bục phát biểu cũng như cách lựa chọn sao cho phù hợp. Hy vọng các bạn có thể đưa ra được quyết định chuẩn xác, tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao cho sân khấu trường. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của nhahangkhachsan.net Chúc bạn thật nhiều thành công và sức khỏe!