Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Một số lưu ý khi mua bục phát biểu cũ thanh lý không phải ai cũng biết

Lựa chọn mua bục phát biểu cũ thay vì mua sản phẩm mới mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau mà không phải ai cũng biết. Một khi đã tìm được...

Lựa chọn mua bục phát biểu cũ thay vì mua sản phẩm mới mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau mà không phải ai cũng biết. Một khi đã tìm được địa chỉ uy tín, đảm bảo mua sản phẩm cũ sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Khi mua bục phát biểu thanh lý cần lưu ý điều gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm được câu trả lời nhé! 

Thế nào là bục phát biểu cũ?


Đây là các loại bục phát biểu đã trải qua một thời gian sử dụng và được các đại lý mua lại và bán cho khách hàng khác. Ngoài ra, có trường hợp một số loại bục phát biểu chưa qua sử dụng, nhưng vì không phù hợp với nhu cầu sử dụng và được thanh lý lại. Loại sản phẩm này sẽ có hình thức như mới bởi chưa qua thời gian sử dụng lâu dài.

Bục phát biểu cũ thanh lý
Bục phát biểu cũ thanh lý

Đặc điểm của bục phát biểu thanh lý


Trong một số trường hợp, người dùng không đủ chi phí để mua sản phẩm mới hoặc nhu cầu sử dụng không nhiều, việc lựa chọn bục phát biểu cũ chính là một giải pháp tối ưu. Lợi ích mà loại bục phát biểu này mang lại thể hiện ở một số đặc điểm sau đây:

1. Giá thành rẻ hơn bục phát biểu mới


Bất kỳ sản phẩm nào đã qua sử dụng, khi được thanh lý lại cho người dùng mới sẽ có giá bán rẻ hơn rất nhiều. Đối với bục phát biểu cũ, giá thành có thể thấp hơn từ 30 - 70% so với sản phẩm mới tùy vào độ mới và chất lượng của bục. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí so với mua bục phát biểu mới. 

Nhu cầu của khách hàng hiện nay là mong muốn mua lại được bục phát biểu cũ có hình thức khoảng 90% so với sản phẩm mới, hình thức và chất lượng đảm bảo, không bị hư hỏng. 

Đối với bục phát biểu thanh lý còn mới, chưa sử dụng, hình thức không khác gì so với bục phát biểu mới sẽ có giá thành cao hơn một chút, nhưng vẫn thấp hơn so với bục mới. Với sự lựa chọn này, việc tiết kiệm chi phí mua bục phát biểu là rất hiệu quả.

.
Bục phát biểu thanh lý
Bục phát biểu thanh lý, cũ

2. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng


Các loại bục phát biểu mới thường có giá thành khá cao, nếu tài chính có giới hạn thì lựa chọn sẽ bị thu hẹp lại. Trong khi đó, bục phát biểu cũ có giá thành rẻ hơn, sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Hơn nữa, bục phát biểu thanh lý tại các đại lý, cửa hàng có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng lựa chọn. 

3. Không lo mất giá khi muốn thanh lý lại


Nếu mua bục phát biểu mới, khi bán lại cho người dùng khác hoặc tại các đại lý thu mua bục phát biểu cũ, giá sản phẩm sẽ bị giảm đi rất nhiều. Với bục phát biểu cũ, sự chênh lệch giá sẽ không cao. Do vậy, đây chính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. 

Xem thêm dịch vụ cho thuê bục phát biểu tại đây: thuê bục phát biểu

 

Mua bục phát biểu thanh lý cần lưu ý điều gì?


Để mua bục phát biểu thanh lý đảm bảo chất lượng, giá thành đúng với trị giá sản phẩm, người dùng cần biết cách lựa chọn. Nếu không có kinh nghiệm cũng như sự am hiểu cơ bản, mua bục phát biểu cũ có thể bị hớ và chất lượng không còn đảm bảo. Dưới đây là một số lưu ý cần nắm khi mua bục phát biểu thanh lý tại các đại lý, cửa hàng hoặc từ người dùng trước:

Mua bục phát biểu cũ cần lưu ý điều gì
Mua bục phát biểu cũ cần lưu ý điều gì

1. Biết rõ giá sản phẩm mới


Việc định giá bục phát biểu cũ hiện không có bất kỳ một tiêu chuẩn nào. Dựa vào hình thức, chất lượng, thời gian sử dụng cùng giá bán mới để đưa ra sao cho phù hợp. Nắm rõ được điều này, việc mua bục phát biểu thanh lý sẽ đảm bảo giá thành tương đương với chất lượng của bục. 

Tìm hiểu thêm bục phát biểu bằng gỗ mới tại đây: bục phát biểu gỗ tự nhiên

 

2. Lựa chọn phát biểu cũ chất lượng khoảng 75% trở lên so với sản phẩm mới


Bục phát biểu là vật dụng quan trọng trên sân khấu, cần phải đảm bảo chất lượng về mặt hình thức, tính thẩm mỹ để phù hợp với tính chất của sự kiện, buổi lễ. Do vậy, hãy lựa chọn bục phát biểu thanh lý có hình thức còn mới khoảng 75% trở lên so với sản phẩm mới. 

Làm mới bục phát biểu cũ và bảo quản đúng cách


Mua bục phát biểu thanh lý cho sân khấu hội trường có hình thức sẽ không đảm bảo được như sản phẩm mới. Do đó, các bạn cần biết cách làm mới cũng như bảo quản đúng cách để duy trì tuổi thọ của bục. Để làm mới bục phát biểu nếu xuất hiện nấm mốc, xỉn màu, các bạn có thể sử dụng những loại dung dịch dưới đây để lau bề mặt bục:

Bục phát biểu cũ thanh lý có nên mua không
Bục phát biểu cũ thanh lý có nên mua không

  • Sử dụng nguyên liệu sữa bò
  • Sử dụng thành phần nước trà đậm đặc
  • Sử dụng thành phần bia hoặc dầu paraffin
  • Sử dụng loại nước dấm pha loãng
  • Sử dụng nguyên liệu hỗn hợp dầu ăn và sáp ong trắng

Mua bục phát biểu đã qua sử dụng, chất lượng sản phẩm có thể nhanh chóng giảm sút nhiều hơn. Do vậy, khi sử dụng xong, hãy bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi ẩm thấp. Hơn nữa, chất liệu gỗ tự nhiên rất dễ bị cong vênh dưới tác động của nhiệt độ bên ngoài.

Mua bục phát biểu thanh lý ở đâu chất lượng?


Muốn mua được bục phát biểu cũ đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp, các bạn cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín. Do nhu cầu mua bục phát biểu thanh lý trên thị trường luôn được đặt ra nên có nhiều đơn vị cung cấp để đáp ứng điều này. Tuy nhiên, thietbikhachsan.vn không có bán bục phát biểu cũ thanh lý. 

Đến với công ty Thiết Bị Khách Sạn, quý khách sẽ được lựa chọn các sản phẩm bục phát biểu mới chất lượng, giá thành phù hợp, hình thức đảm bảo nhất. Để được tư vấn mua hàng hoặc giải đáp các thắc mắc (nếu có), quý khách hãy liên hệ đến hotline 028-7300.7226 nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết nhahangkhachsan.net. Chúc bạn thật nhiều thành công và sức khỏe!