Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Cho thuê bục phát biểu lựa chọn hợp lý trong một số thời điểm

Hiện nay, thuê bục phát biểu cũng là một sự lựa chọn được nhiều khách hàng đặt ra thay vì phải mua với giá thành cao nhưng nhu cầu sử dụng ...

Hiện nay, thuê bục phát biểu cũng là một sự lựa chọn được nhiều khách hàng đặt ra thay vì phải mua với giá thành cao nhưng nhu cầu sử dụng lại ít. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê bục phát biểu cũng như những lợi ích mà hình thức này mang lại, hãy theo dõi bài viết sau đây và quý khách sẽ tìm được câu trả lời. 

Lợi ích khi thuê bục phát biểu là gì?


Đối với những sự kiện được tổ chức không được thường xuyên như: Lễ khai trương, khánh thành, hội nghị, hội thảo, event của công ty, mit-tinh, lễ kỷ niệm,... Đặc điểm của các sự kiện này đó là mỗi năm chỉ diễn ra vài lần, thay vì phải mua bục phát biểu với chi phí cao, việc lựa chọn bục phát biểu cho thuê chính là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, nếu nhu cầu sử dụng không nhiều, việc bảo quản bục phát biểu không đúng cách có thể làm giảm chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm. Khi lựa chọn thuê bục phát biểu, quý khách sẽ nhận thấy những lợi ích sau:

Cho thuê bục phát biểu sử dụng cho sự kiện
Cho thuê bục phát biểu sử dụng cho sự kiện

1. Lựa chọn được nhiều mẫu mã, kiểu dáng


Mẫu mã, kiểu dáng của bục phát biểu cho rất đa dạng và phong phú, thoải mái để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với tính chất buổi lễ, phong cách trang trí sân khấu. Tại các đơn vị cho thuê bục phát biểu uy tín như chúng tôi, quý khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được mẫu bục phát biểu dành cho sự kiện của mình. 

Chúng tôi có bán bục phát biểu inox tại đây: bục phát biểu inox

 

2. Hỗ trợ in logo doanh nghiệp


Trong các buổi lễ ra mắt, khánh thành, hội thảo, hội nghị của doanh nghiệp, việc in logo doanh nghiệp sẽ giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách hàng. Trong đó, in logo lên bục phát biểu là cách làm được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu có nhu cầu thiết kế logo in trên bục phát biểu, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng. 

3. Tiết kiệm chi phí, thời gian chuẩn bị


Nếu nhu cầu sử dụng bục phát biểu không nhiều, lựa chọn thuê bục phát biểu sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí so với mua mới. Giá thuê bục phát biểu thấp hơn rất nhiều, đồng thời còn được đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thêm về hoa trang trí, dán logo doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong công tác chuẩn bị sân khấu.

Cho thuê bục phát biểu trong lễ ra mắt sản phẩm
Cho thuê bục phát biểu trong lễ ra mắt sản phẩm

Gợi ý cách lựa chọn bục phát biểu cho thuê


Cho dù mua mới hay thuê bục phát biểu, việc lựa chọn loại bục phù hợp với sân khấu là điều bắt buộc. Các đơn vị cho thuê bục phát biểu TP HCM, Hà Nội sẽ tiến hành tư vấn quý khách sau khi xác định được nhu cầu. Cách lựa chọn bục phát biểu cho thuê chủ yếu dựa vào sự phù hợp với sân khấu về kích thước, kiểu dáng, màu sắc.

Theo đó, bục phát biểu cần có kích thước, kiểu dáng phù hợp với diện tích, phong cách thiết kế của sân khấu để đảm bảo sự hài hòa về mặt tổng thể. Ngoài ra, màu sắc của bục phát biểu cho thuê cũng là yếu tố cần chú ý. Với các sự kiện trang trọng của cơ quan ban ngành, đoàn thể, bục phát biểu chất liệu gỗ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Còn đối với các sự kiện của doanh nghiệp như ra mắt sản phẩm mới, mit-tinh, hội nghị, lựa chọn bục phát biểu bằng inox, mica đều có thể đảm bảo phù hợp. Quan trọng dựa vào nhu cầu, cách lựa chọn của mỗi người. 

Tham khảo thêm một số loại micro bục phát biểu phổ biến hiện nay: micro bục phát biểu


Địa chỉ cho thuê bục phát biểu TP HCM chất lượng, uy tín


Đứng trước nhu cầu sử dụng bục phát biểu cho thuê tại TPHCM ngày càng cao của khách hàng, các đơn vị cung cấp dịch vụ này đã mang đến hàng loạt mẫu mã bục phát biểu đa dạng cho quý khách lựa chọn.

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê bục phát biểu tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi đơn vị đều có ưu nhược điểm khác nhau và không phải địa chỉ nào cũng có mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng. 

Địa chỉ cho thuê bục phát biểu giá rẻ
Địa chỉ cho thuê bục phát biểu giá rẻ

Đến với Công ty TNHH TM DM Thiết Bị Khách Sạn, quý khách có thể lựa chọn cho mình nhiều mẫu mã bục phát biểu cho thuê khác nhau, đa dạng chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian trang trí sân khấu. Hiện có rất nhiều khách hàng đã và đang thuê bục phát biểu tại đây để tổ chức mọi sự kiện lớn nhỏ cho doanh nghiệp, công ty.

Giá cho thuê bục phát biểu hiện nay


Lựa chọn dịch vụ thuê sản phẩm bục phát biểu của chúng tôi có rất nhiều lợi ích, hơn hết là một mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dựa vào giá trị của mỗi loại bục phát biểu, giá cho thuê sẽ chênh lệch tương ứng. Nếu có nhu cầu trang trí, dán logo doanh nghiệp lên bục phát biểu, mức giá thuê có thể cao hơn khoảng 200.000 đồng.

Giá cho thuê bục phát biểu mica


Bục phát biểu mica có kiểu dáng rất trẻ trung, phù hợp với các sự kiện như ra mắt sản phẩm mới, đối thoại, gameshow, buổi biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, lễ kỷ niệm,... Các đơn vị cho thuê bục phát biểu mica tại Hà Nội, TPHCM nói chung và với chúng tôi nói riêng có mức giá rất đa dạng, tùy vào mỗi loại khác nhau. Giá cho thuê sản phẩm bục phát biểu mica từ 300.000 đồng trở lên.

Cho thuê bục phát biểu inox
Cho thuê bục phát biểu inox

Giá cho thuê bục phát biểu inox

Đặc điểm của bục phát biểu inox là sáng bóng, sang trọng, mẫu mã bắt mắt nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Giá cho thuê các mẫu mã bục phát biểu inox hiện nay vào khoảng 400.000 - 800.000 đồng/chiếc tùy vào mỗi loại.

Để được báo giá chính xác nhất khi thuê bục phát biểu tại đây, quý khách hãy liên hệ đến hotline 028.7300.7226 của Công ty Thiết Bị Khách Sạn. Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 78/5 Đường 11, P.11, Q.Gò Vấp, TPHCM để tham khảo mẫu mã. Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ báo giá từng loại bục phát biểu và giải đáp những thắc mắc của quý khách.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết nhahangkhachsan.net. Chúc bạn thật nhiều thành công và sức khỏe!