Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mẫu bục phát biểu đơn giản được sử dụng phổ biến hiện nay

Các mẫu bục phát biểu đơn giản với nhiều chất liệu khác nhau như: Mica, gỗ tự nhiên, inox với mẫu mã đẹp, kiểu dáng phong phú, sang trọng, ...

Các mẫu bục phát biểu đơn giản với nhiều chất liệu khác nhau như: Mica, gỗ tự nhiên, inox với mẫu mã đẹp, kiểu dáng phong phú, sang trọng, được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách những mẫu bục phát biểu gọn nhẹ, đơn giản được nhiều người lựa chọn.

Bục phát biểu đơn giản có những đặc điểm nào?


Trong các buổi lễ, sự kiện, hội thảo, hội nghị, trên sân khấu hội trường không thể thiếu sự xuất hiện của bục phát biểu. Trong các sự kiện đòi hỏi tính linh hoạt, thay đổi vật dụng sân khấu nhanh chóng, việc lựa chọn bục phát biểu gọn nhẹ, đơn giản sẽ được ưu tiên hơn vì đảm bảo tính tiện lợi, dễ dàng di chuyển vị trí. 

Bục phát biểu đơn giản có những đặc điểm nào?
Bục phát biểu đơn giản có những đặc điểm nào?

Bục phát biểu mang lại nhiều lợi ích cho người đứng trên sân khấu thuyết trình, đọc diễn văn, đại diện tổ chức báo cáo,... Người đứng trên bục có thể đặt tài liệu lên trên bề mặt bục, đặt tay để làm điểm tựa, cảm thấy tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Bục phát biểu đơn giản có kiểu dáng không cầu kỳ, nhưng vẫn đảm bảo về hình thức, chất lượng, mang lại sự sang trọng cho sân khấu. 

Một số mẫu bục phát biểu đơn giản phổ biến hiện nay

Tham khảo thêm sản phẩm bục phát biểu tại đây: bục phát biểu hội nghị

 

1. Bục phát biểu đơn giản bằng khung inox


Loại bục phát biểu này có phần khung được sản xuất từ chất liệu inox với đặc điểm là chắc chắn, hình thức sáng bóng. Còn phần đế, thân, bề mặt bục sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Với mẫu mã đơn giản, trọng lượng nhẹ, đảm bảo tính tiện lợi nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
Bục phát biểu đơn giản khung inox gỗ trắng
Bục phát biểu đơn giản khung inox gỗ trắng

Kích thước của loại bục phát biểu này có chiều cao tương ứng với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Bề mặt bên trên cục bục được thiết kế với độ nghiêng vừa phải để mang lại  sự tiện lợi cho người đứng trên bục đặt tài liệu và phát biểu. 

2. Bục phát biểu đơn giản với đế thép phun sơn


Đặc điểm của loại bục phát biểu này đó là có bề mặt sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, trọng lượng nhẹ và kiểu dáng phong phú. Thân đế là chất liệu thép được phun sơn tĩnh điện, chống oxi hóa và mang lại tuổi thọ cao hơn. Chân đế được thiết kế chắc chắn, đảm bảo để giúp người phát biểu cảm thấy tự tin hơn.

Bục phát biểu đơn giản với thép sơn tĩnh điện
Bục phát biểu đơn giản với thép sơn tĩnh điện

Cách lựa chọn bục phát biểu đơn giản cho sân khấu


Việc nắm rõ cách lựa chọn bục phát biểu gọn nhẹ dành cho sân khấu sẽ góp phần mang lại sự thành công cho buổi lễ, sự kiện. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho công tác chuẩn bị. Dưới đây là một số tiêu chí khi mua bục phát biểu đơn giản mà các bạn cần nắm:

1. Lựa chọn chất liệu của bục phát biểu


Trên thị trường hiện có nhiều mẫu bục phát biểu gọn nhẹ với đa dạng chất liệu để khách hàng lựa chọn, phổ biến nhất đó là là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox, mica. Với mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là đặc điểm của bục phát biểu đơn giản phổ biến với hai chất liệu khác nhau:

Xem thêm bục phát biểu cũ thanh lý tại đây: bục phát biểu cũ

Bục phát biểu Inox


Sản phẩm này sở hữu vẻ sáng bóng, bền đẹp, có tuổi thọ cao nên được nhiều người dùng lựa chọn. Ngoài ra, khi kết hợp thêm với chất liệu gỗ công nghiệp tạo ra sự hài hòa, độc đáo về thiết kế, mẫu mã.  

Bục phát biểu gọn nhẹ gỗ bọc da
Bục phát biểu gọn nhẹ gỗ bọc da

Bục phát biểu mica


Chất liệu mica được sử dụng cho mẫu bục phát biểu gọn nhẹ này là trắng trong suốt, cho thấy một hình thức hoàn toàn khác biệt so với các chất liệu khác. Không những thế, với ưu điểm gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển rất tiện lợi theo nhu cầu. Ngoài ra còn đảm bảo khả năng chịu lực tốt, thiết kế chắc chắn.
 

2. Căn cứ vào thiết kế sân khấu


Hãy quan sát về kích thước, phong cách thiết kế chung của sân khấu để lựa chọn bục phát biểu sao cho phù hợp. Đặc điểm thiết kế của sân khấu hội trường là một căn cứ quan trọng để các bạn lựa chọn bục phát biểu. 

Độ rộng hẹp của sân khấu sẽ quyết định đến việc lựa chọn bục phát biểu để đảm bảo sự phù hợp. Một chiếc bục phát biểu có kích thước hài hòa với không gian tổng thể sẽ mang lại sự cân đối, giúp cho những người ngồi bên dưới cảm thấy sân khấu được đầu tư về mặt thiết kế. 

Lựa chọn bục phát biểu gọn nhẹ trên sân khấu
Lựa chọn bục phát biểu gọn nhẹ trên sân khấu

Địa chỉ mua bục phát biểu đơn giản chất lượng


Hiện nay, nhu cầu sử dụng bục phát biểu đang ngày càng tăng cao, sự xuất hiện của các đơn vị cung cấp cũng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều sự lựa chọn như vậy khiến khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Đến với Công ty Thiết bị nhà hàng khách sạn, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu bục phát biểu đơn giản đến cao cấp, có đa dạng về chất liệu lẫn kiểu dáng.  Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, hình thức bắt mắt, đảm bảo sẽ mang lại sự sang trọng cho sân khấu hội trường. 

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích đối với các bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác cần được tư vấn, hãy liên lạc qua hotline 028.7300.7226 để nhân viên nhanh chóng giải đáp những thắc mắc đó.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết nhahangkhachsan.net. Chúc bạn thật nhiều thành công và sức khỏe!