Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Bật mí một số mẫu bục phát biểu đẹp bắt mắt

Tham khảo các mẫu bục phát biểu đẹp sẽ giúp các bạn đưa ra được nhiều lựa chọn hơn cho sân khấu hội trường của mình. Tùy vào đặc điểm, tính...

Tham khảo các mẫu bục phát biểu đẹp sẽ giúp các bạn đưa ra được nhiều lựa chọn hơn cho sân khấu hội trường của mình. Tùy vào đặc điểm, tính chất của mỗi sự kiện mà phong cách trang trí sân khấu sẽ có sự khác nhau. Khi đó, mẫu mã, kiểu dáng bục phát biểu chính là yếu tố đầu tiên mà các bạn cần chú ý khi lựa chọn. 

Gợi ý một số mẫu bục phát biểu đẹp đáng lựa chọn

Gợi ý một số mẫu bục phát biểu đẹp đáng lựa chọn
Gợi ý một số mẫu bục phát biểu đẹp đáng lựa chọn

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã bục phát biểu để các bạn lựa chọn dựa vào nhu cầu, tính chất, đặc điểm của sự kiện. Các nhà sản xuất bục phát biểu căn cứ vào mục đích sử dụng, nhu cầu của đại đa số khách hàng để thiết kế mẫu mã, kiểu dáng bục phù hợp nhất. Dựa vào chất liệu được sử dụng, có một số mẫu bục phát biểu đẹp dưới đây để các bạn lựa chọn:
 

1. Mẫu bục phát biểu gỗ tự nhiên


Đây là loại bục phát biểu được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, có kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại sự chắc chắn, sang trọng cho không gian sân khấu hội trường. Bao bọc bề mặt bên ngoài của bục là một lớp sơn PU mang lại sự bóng bẩy, đồng thời giúp tăng tuổi thọ, chống ẩm, chống cong vênh do nhiệt độ môi trường. 

Về kích thước của bục phát biểu gỗ tự nhiên được các nhà sản xuất dự vào chiều cao trung bình của người Việt Nam. Theo đó, chiều cao bục phát biểu chất liệu gỗ tự nhiên khoảng 1130 - 1200mm. Đối với các buổi lễ, sự kiện trọng đại, mẫu bục phát biểu gỗ tự nhiên giúp mang lại sự trang trọng, nghiêm chỉnh cho sân khấu. 

Mẫu bục phát biểu đẹp bằng gỗ tự nhiên
Mẫu bục phát biểu đẹp bằng gỗ tự nhiên

2. Mẫu bục phát biểu inox


Chất liệu inox mang đến cho loại bục phát biểu này vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng, độ bền cao và tiện lợi khi sử dụng. Bục phát biểu inox được kết hợp với chất liệu gỗ để tăng thêm sự sang trọng. Sự kết hợp của hai chất liệu này mang lại một mẫu bục phát biểu đẹp mắt, tinh tế, cho thấy sự góc cạnh trong từng đường nét thiết kế. 

Ở bề mặt phần chất liệu gỗ được phủ một lớp sơn PU bên ngoài để tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ sự tác động của môi trường bên ngoài. Phần chân đế của bục phát biểu bắt mắt với viền inox sáng bóng, xứng đáng là một mẫu mã bục phát biểu không nên bỏ qua. 

Mẫu bục phát biểu đẹp bằng inox độc lạ
Mẫu bục phát biểu đẹp bằng inox độc lạ

3. Bục phát biểu mica


Đây là loại bục phát biểu sử dụng chất liệu mica trong suốt, với ưu điểm là gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng di chuyển, rất phù hợp với những sự kiện mang tính chất thường xuyên, tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau.
Mẫu bục phát biểu mica
Mẫu bục phát biểu mica

Mẫu bục phát biểu đẹp cần đáp ứng những tiêu chí nào?


Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bục phát biểu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Một chiếc bục phát biểu trước khi được đánh giá là đẹp mắt cần phải đảm bảo sự phù hợp. Dưới đây là các tiêu chí để đánh giá mẫu bục phát biểu đẹp dành cho sân khấu hội trường:

Xem thêm một số mẫu bục phát biểu đẹp tại đây: bục phát biểu đẹp

1. Phù hợp với sân khấu


Ánh mắt của những người dưới hội trường luôn hướng về sân khấu, đặc biệt là vị trí người phát biểu sẽ trình bày. Một chiếc bục phát biểu đẹp trước hết cần phải phù hợp với không gian tổng thể của sân khấu, cả về mặt kích thước lẫn phong cách thiết kế. Nếu không đảm bảo điều này, bục phát biểu mang lại được hết giá trị vốn có của nó.

Mẫu bục phát biểu đẹp cần đáp ứng những tiêu chí nào
Mẫu bục phát biểu đẹp cần đáp ứng những tiêu chí nào

2. Hài hòa với tông màu chủ đạo của sân khấu


Background của sân khấu là một tiêu chí để các bạn căn cứ và lựa chọn mẫu bục phát biểu sao cho phù hợp. Tương ứng với mỗi chất liệu sẽ là màu sắc cụ thể của bục phát biểu. Chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thường sẽ có màu nâu, chất liệu inox cho màu bạc sáng bóng, chất liệu mica màu trắng trong suốt. 

Một số sân khấu có nền sử dụng các tấm gỗ thì nên lựa chọn bục phát biểu gỗ để đảm bảo phù hợp về màu sắc, tránh bị lệch tông màu. Còn nếu ở các sân khấu được trang trí màu sáng, background màu tươi, lựa chọn mẫu bục phát biểu inox hoặc mica sẽ là một quyết định đúng đắn.

3. Kích thước phù hợp với người phát biểu


Thông thường, các mẫu ma, kiểu dáng bục phát biểu hiện nay sẽ được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn hoặc chênh lệch không đáng kể. Chiều cao của bục phát biểu dao động khoảng 1100 - 1200mm, đảm bảo cho người Việt Nam có thể đúng vừa vặn, đúng tư thế trên bục phát biểu. 

Trong một số trường hợp đặc biệt, nếu người phát biểu có chiều cao khiêm tốn, thấp hơn nhiều so với chiều cao trung bình của người Việt Nam thì các bạn cũng cần phải lưu ý. Tránh tình trạng lựa chọn bục phát biểu quá cao so với chiều cao của người phát biểu. Khi đó, bục phát biểu sẽ che khuất tầm nhìn khi quan sát xuống phía hội trường, làm cản trở quá trình phát biểu, thuyết trình trước mọi người.

Tham khảo thêm một số bục phát biểu đơn giản tại đây: bục phát biểu đơn giản

 

Một số hình ảnh bục phát biểu đẹp hiện nay

Hình ảnh bục phát biểu đẹp bằng gỗ dùng cho hội nghị
Hình ảnh bục phát biểu đẹp bằng gỗ dùng cho hội nghị

Hình ảnh bục phát biểu đẹp hiện đại
Hình ảnh bục phát biểu đẹp hiện đại
Hình ảnh bục phát biểu bằng gỗ sang trọng
Hình ảnh bục phát biểu bằng gỗ sang trọng

Tham khảo mẫu bục phát biểu đẹp ở đâu chất lượng?


Hiện nay, qua khảo sát và đánh giá, nhu cầu sử dụng bục phát biểu luôn được nhiều khách hàng đặt ra để sử dụng cho các sự kiện, buổi lễ của công ty. Để đáp ứng nhu cầu này, hàng loạt đơn vị cung cấp mọc lên để khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là địa uy tín để các bạn tin tưởng lựa chọn. 

Đến với công ty Thiết Bị Khách Sạn, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu bục phát biểu đẹp, giá thành ưu đãi. Hãy liên hệ với công ty thông qua hotline 028-7300.7226 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của nhahangkhachsan.net. Chúc bạn thật nhiều thành công và sức khỏe!