Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Lời dẫn khai trương nhà hàng hay dành cho mc dẫn chương trình

Buổi lễ khai trương bước đầu thu hút, lôi cuốn, tạo sự ấn tượng đối với khách hàng tham dự đòi hỏi lời dẫn khai trương cần phải độc đáo, thú...

Buổi lễ khai trương bước đầu thu hút, lôi cuốn, tạo sự ấn tượng đối với khách hàng tham dự đòi hỏi lời dẫn khai trương cần phải độc đáo, thú vị. Lời thoại này giúp MC có thể thổi hồn vào sự kiện một cách tự nhiên hơn. Lời dẫn khai trương nhà hàng hay dành cho mc dẫn chương trình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho buổi lễ khai trương của bạn được trọn vẹn ý nghĩa.

    Vai trò của lời dẫn khai trương nhà hàng


    Vai trò của lời dẫn khai trương nhà hàng
    Vai trò của lời dẫn khai trương nhà hàng

    MC dẫn chương trình, sự kiện khai trương nhà hàng chuyên nghiệp cũng cần phải có lời dẫn hay, ấn tượng, độc đáo mới mang lại cho buổi lễ khí thế hừng hực, thu hút người tham gia chú ý hơn. Lời dẫn đóng vai trò quan trọng trong buổi lễ, góp phần cho buổi khai trương trở nên thuận lợi, trọn vẹn và thành công. Lời dẫn càng đi sát kịch bản, lý do buổi lễ sẽ trở thành công cụ số một để MC dẫn chương trình dễ dàng hơn trong việc dẫn dắt, kết nối mọi người lại với nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

    Ý nghĩa mà buổi lễ khai trương mang lại rất quan trọng, lớn lao, đánh dấu một bước khởi đầu thuận lợi cho quá trình hoạt động, phát triển của nhà hàng. Lời dẫn chương trình khai trương nhà hàng hay sẽ đem lại nhiều ý nghĩa tuyệt vời cho sự kiện, mang đến nhiều thông điệp khác truyền tải đến mọi người tham gia buổi lễ.   

    Tương tự như cách tổ chức các chương trình sự kiện khác, lời dẫn MC khai trương nhà hàng cũng bao gồm phần mở đầu, nội dung chính, giới thiệu quá trình thành lập và hoạt động của nhà hàng, phần kết thúc. Để mang lại hiệu quả truyền đạt đến người tham dự một cách tốt nhất, mỗi phần nên chú trọng vào từng câu từ với nhiều cách thức khác nhau. Để làm được điều này, chủ nhà hàng cần chú trọng vào lời dẫn làm sao để tạo được sự liên kết giữa từng phần, mang lại ấn tượng tốt nhất đến mọi người.

    Lời dẫn khai trương nhà hàng hay dành cho MC gồm những gì?


    Lời dẫn chương trình hay dành cho MC trong lễ khai trương nhà hàng
    Lời dẫn chương trình hay dành cho MC trong lễ khai trương nhà hàng

    Lời dẫn chương trình cụ thể phụ thuộc vào đặc điểm, quy mô, tính chất nhà hàng mà lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp. Dựa theo bố cục gồm phần chào mừng, nội dung và kết thúc các bạn có thể tham khảo theo cấu trúc dưới đây:

    1. Lời dẫn chào mừng


    Lời dẫn đầu có vai trò rất quan trọng, tạo điểm nhấn và thu hút khách tham dự lắng nghe. Câu chào mở đầu rất ngắn, thời gian chỉ tầm khoảng 3 giây nên cần phải đạt chuẩn, ấn tượng đầu tiên sẽ là điểm cộng cho nhà hàng đối với khách. Có thể bắt đầu bằng: “Xin nồng nhiệt chào đón quý khách đã đến với buổi lễ khai trương nhà hàng … của … ngày hôm nay”.


    Tổ chức lễ khai trương nhà hàng phát biểu vài lời
    Tổ chức lễ khai trương nhà hàng phát biểu vài lời

    2. Lời dẫn phần nội dung


    Trong phần này cần chú ý độ kĩ càng, chau chuốt. Giới thiệu về mục đích buổi lễ ngày hôm nay, thành công đạt được, thử thách và khó khăn phía trước, chẳng hạn như: “Trải qua một thời gian nỗ lực và hoàn thành, hôm nay chân thành cảm ơn sâu sắc về sự có mặt của mọi người tại đây, cùng chứng kiến khoảnh khắc nhà hàng chính thức đi vào hoạt động”.

    3. Kết thúc chương trình


    Khi kết thúc chương trình phải kèm theo lời cảm ơn và lời chào tạm biệt, chúc sức khỏe, may mắn và thành công,... Chẳng hạn như: “Đến đây chương trình của chúng tôi xin được phép kết thúc. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý đại biểu, quý khách đã đến chung vui cùng chúng tôi trong ngày thật sự ý nghĩa này. Kính chúc quý vị khách quý nhiều sức khỏe, thành công. Xin chào và hẹn gặp lại”.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về lời dẫn khai trương nhà hàng dành cho MC dẫn chương trình. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong buổi lễ quan trọng, ý nghĩa này.