Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet cho cô dâu chú rể

Xu hướng tổ chức tiệc cưới buffet đang được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Nhờ vào khả năng tiết kiệm, sang trọng và tiện dụng của nó. Tuy nh...

Xu hướng tổ chức tiệc cưới buffet đang được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Nhờ vào khả năng tiết kiệm, sang trọng và tiện dụng của nó. Tuy nhiên để có được một tiệc buffet đám cưới trọn vẹn, cô dâu chú rể nên bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

    Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới buffet


    Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới buffet
    Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới buffet

    Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet đầu tiên là cách chúng ta chọn địa điểm tổ chức sẽ là ở đâu? Hiện nay việc đặt tiệc cưới buffet ở TPHCM cũng như các tỉnh thành khác đã dễ dàng hơn rất nhiều.
    Điều quan trọng nhất là bạn tìm thấy được một đơn vị uy tín, có thực đơn đa dạng để không làm thực khách ngấy. Đồng thời hãy khéo léo chọn dịch vụ trọn gói để được phục vụ tốt nhất và không phát sinh những chi phí thêm ngoài.

    Lên danh sách khách mời cho tiệc cưới buffet


    Đối với tiệc cưới buffet chúng ta nên lên trước danh sách khách mời để có thể dự trù số bàn tiệc, suất ăn trong tiệc buffet đó. Hãy cân nhắc và tính toán cẩn thận để không bỏ sót những người thân, quan trọng với cả hai, tránh bị trách móc sau này đấy nhé.

    Trang trí tiệc cưới buffet như thế nào


    Trang trí tiệc cưới buffet như thế nào
    Trang trí tiệc cưới buffet như thế nào

    Cách trang trí tiệc cưới buffet sẽ khác với các bữa tiệc khác. Kinh nghiệm cho bạn là hãy chọn các trung tâm tiệc cưới thay vì tự mình setup không gian tại nhà, đơn giản là họ đã có sẵn không gian chuyên nghiệp, nên bạn không cần tốn quá nhiều chi phí để mua đồ trang trí. Hơn nữa các đơn vị đó luôn chuyên nghiệp, setup đúng chủ đề cưới cho bạn.

    Sắp xếp chỗ ngồi trong một tiệc cưới buffet


    Sắp xếp chỗ ngồi rất quan trọng đối với tiệc cưới buffet, vì nó là bữa tiệc có nhiều người đủ mọi lứa tuổi tham dự, cần phân bố vị trí hợp lý nhất.
    Đối với người trẻ tuổi, bạn có thể để họ ngồi ở vị trí quầy tự phục vụ để di chuyển trong tiệc buffet đám cưới một cách chủ động hơn, trao đổi nói chuyện thoải mái. Còn đối với người trung niên hay trẻ em, hãy sắp xếp ở bàn tiệc có người phục vụ lấy đồ ăn hoặc order đồ tại bàn.

    Thực đơn cho tiệc cưới buffet lên ra sao?


    Thực đơn cho tiệc cưới buffet lên ra sao?
    Thực đơn cho tiệc cưới buffet lên ra sao?

    Về thực đơn, trong tiệc cưới buffet dâu rể có thể tham khảo của trung tâm tiệc cưới buffet tại HCM mà họ lựa chọn làm nơi tổ chức, sẽ có khoẳng 20 – 30 món ăn chẳng hạn. Hoặc chính bạn có thể tự lên menu cho mình căn cứ vào điều kiện tài chính cũng như quy mô để lên món ăn.
    Một vài trò chơi khuấy động trong tiệc cưới buffet
    Tiệc cưới buffet khác ở tiệc truyền thống chính là sự tự do, thoải mái đi lại, giao lưu. Chính vì vây bạn có thể tổ chức một vài trò chơi giao lưu khuấy động không khí bữa tiệc.

    Một vài lưu nhỏ cho cô dâu chú rể khi tổ chức tiệc cưới buffet


    Một vài lưu nhỏ cho cô dâu chú rể khi tổ chức tiệc cưới buffet
    Một vài lưu nhỏ cho cô dâu chú rể khi tổ chức tiệc cưới buffet

    Để tiệc cưới buffet của dâu rể trọn vẹn nhất, chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn thêm vài lưu ý nhỏ mà ai cũng cần quan tâm khi thuê dịch vụ đặt tiệc cưới buffet ở TPHCM hay bất kỳ nơi nào khác:

    Hỏi kỹ bên đơn vị tổ chức về cách setup bàn tiệc để kịp thời chỉnh sửa những chỗ chưa hợp lý
    Trang bị thêm những bàn để ngồi nghỉ ngơi khi thực khách cảm thấy di chuyển làm họ mỏi chân hoặc đơn giản muốn có một chiếc ghế để ngồi nói chuyện

    Bố trí một vài người quản lý tiệc là người thân của mình để đảm bảo thức ăn được bổ sung đầy đủ khi vơi, cũng như đề phòng các rủi ro khác

    Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn kinh nghiêm tổ chức tiệc cưới buffet hữu ích cho các đôi cô dâu chú rể. Hy vọng bạn sẽ có được một ngày trọng đại vui vẻ, ý nghĩa và thật hạnh phúc với hình thức tiệc này.