Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Buffet nướng là gì? Thực đơn buffet nướng ngon cho nhà hàng quán ăn

Buffet nướng là loại hình ăn uống thu hút được sự tham gia của nhiều người, không chỉ bởi món ăn ngon mà còn là sự quây quần vui vẻ của nó. ...

Buffet nướng là loại hình ăn uống thu hút được sự tham gia của nhiều người, không chỉ bởi món ăn ngon mà còn là sự quây quần vui vẻ của nó. Và hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn về buffet đồ nướng, cũng như menu hấp dẫn mà các nhà hàng, quán ăn có thể áp dụng.

    Khái niệm buffet nướng


    Khái niệm buffet nướng
    Khái niệm buffet nướng

    Bạn có thể hiểu đơn giản khái niệm buffet nướng chính là menu gồm đa phần các món sẽ được chế biến bằng phương pháp nướng. Nướng có thể là buffet thịt nướng với các loại bò, gà, heo, cá,…hoặc các loại hải sản. Và được nướng trên bếp điện hoặc bằng than hoa, phương pháp than hoa vẫn được ưu tiên hơn hẳn.

    Ngày nay bên cạnh các hình thức tiệc buffet khác nhau, nương vẫn là hình thức hấp dẫn, bởi sự tẩm ướp gia vị món ăn đậm đà, hương vị thơm ngon khi nướng, thưởng thức mọi thức ăn nóng hổi.

    Thực đơn buffet nướng hấp dẫn tại nhà hàng, quán ăn


    Thực đơn buffet nướng hấp dẫn tại nhà hàng, quán ăn
    Thực đơn buffet nướng hấp dẫn tại nhà hàng, quán ăn

    Để các nhà hàng quán ăn về buffet nướng có thể thu hút được khách hàng cũng như giữ được họ quay lại với mình, họ phải có được một thực đơn buffet nướng hấp dẫn và đầy đủ hương vị. Đó có thể là một cơ sở duyên về bò, như các chuỗi cửa hàng của BBQ, hoặc các món hải sản như Chef Dung.
    Nếu bạn đang muốn xem một menu buffet nướng sẽ có những gì, thì đây sẽ là danh sách các món mà bạn có thể dễ bắt gặp trong các nhà hàng, quán ăn:

    - Tôm hùm nướng phô mai
    - Mực nướng sa tế
    - Bò cuộn nấm kim châm
    - Cá nướng giấy bạc
    - Sườn dê nướng tảng
    - Cánh gà nướng sốt BBQ Hàn Quốc
    - Sườn heo nướng BBQ
    - Lòng heo nướng
    - Nấm nướng chao
    - Cà tím nướng mỡ hành

    Ngoài ra chúng ta còn có rất nhiều món trong thực đơn nướng này, tùy vào khẩu vị, sở thích mà bạn có thể chọn những món mình muốn.

    Tuy nhiên dù là món gì, khi chọn các nhà hàng, quán ăn buffet nướng bạn cũng nên lưu ý check những địa điểm ngon, uy tín, được review tốt từ các khách hàng trước đó. Và nhất là hãy chọn đúng dịp để có một bữa ăn trọn vẹn.

    Ăn buffet nướng như thế nào là đúng cách?


    Ăn buffet nướng như thế nào là đúng cách?
    Ăn buffet nướng như thế nào là đúng cách?

    Chắc chắn rằng hương vị hấp dẫn của các món buffet nướng sẽ khiến bạn khó có thể chối từ. Và sẽ muốn thưởng thức được nhiều món nhất. Vậy ăn buffet đồ nướng như thế nào là đúng cách? Bạn sẽ cần lưu ý một vài điểm nho nhỏ dưới đây:

    - Khoan vội chọn món mà hãy quan sát menu một lượt, và lựa chọn ra những món ăn ngon và ít được ăn nhất
    - Hãy khéo léo chọn các món ăn nhẹ, rau củ
    - Không nên dùng các món có chứa nhiều tinh bột vì nó sẽ gây no và ngang bụng, bạn sẽ không thể thưởng thức tiếp nữa
    - Cân bằng giữa các món nhiều đạm và món có chất xơ, để tránh ngấy, nói một cách dễ hiểu là hãy phối hợp thịt với rau củ
    - Hãy ăn các món khô rồi tới món nước để tránh đầy bụng khi chưa tới món ngon
    - Trò chuyện khi ăn uống là cách giúp bạn ăn được nhiều hơn và cảm thấy thoải mái hơn khi thưởng thức món ăn

    Và hãy mặc trang phục thoải mái khi ăn buffet nướng để tránh sự bất tiện khi di chuyển và ăn no
    Như vậy với vài chia sẻ nho nhỏ này, chúng tôi đã giúp bạn hiểu được thế nào là buffet nướng, các món có thể xuất hiện trong thực đơn buffet nướng này tại nhà hàng quán ăn. Hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với các món ăn.