Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Các dịch vụ vui chơi giải trí trong khách sạn

Hiện nay, trong khách sạn, ngoài các yếu tố chất lượng về phòng nghỉ, món ăn thì các dịch vụ vui chơi giải trí trong khách sạn cũng là yếu t...

Hiện nay, trong khách sạn, ngoài các yếu tố chất lượng về phòng nghỉ, món ăn thì các dịch vụ vui chơi giải trí trong khách sạn cũng là yếu tố giúp khách hàng lựa chọn. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dịch vụ giải trí thường gặp ở khách sạn cao cấp.

Trên thực tế, dịch vụ giải trí trong khách sạn còn tùy thuộc vào quy mô kinh doanh của khách sạn, đối tượng khách hàng và nhiều yếu tố khác nhau mà lựa chọn cho phù hợp. Hiểu biết về các kiến thức này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học chuyên ngành quản trị khách sạn, nhà hàng, phục vụ cho công việc tốt hơn.

    Các dịch vụ vui chơi giải trí trong khách sạn


    1. Spa, massage


    Spa, massage
    Spa, massage

    Khi mà cuộc sống đã trở nên đầy đủ, ăn no mặc ấm, nhu cầu giải trí của con người ngày càng trở nên cao hơn. Spa chính là dịch vụ giải trí trong khách sạn dành cho các chị em phụ nữ, một số đàn ông hiện nay cũng yêu thích spa.

    Trong các khách sạn cao cấp, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên, cơ sở vật chất, không gian, âm nhạc du dương mang đến cảm giác thoải mái nhất. Các khách sạn hiện nay đánh giá spa là một trong những dịch vụ quan trọng, mang lại doanh thu cao, rất có tiềm năng để phát triển hơn.

    2. Hồ bơi 


    Hồ bơi
    Hồ bơi 

    Hồ bơi chính là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn, có tác dụng rèn luyện cơ thể và không thể thiếu trong kỳ nghỉ của du khách. Hồ bơi thường được xây dựng ở vị trí có view đẹp, giúp du khách có thể ngắm nhìn những khung cảnh đẹp, tận hưởng không khí, giây phút thư giãn nhất có thể. Vị trí thường sử dụng là hồ bơi sát bờ biển, trên sân thượng,...

    3.Fitness


    Ngoài hồ bơi, fitness cũng chính là nơi giúp du khách tập luyện cơ thể của mình. Bên trong được trang bị đầy đủ các loại dụng cụ, thiết bị cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng. Hiện nay, Fitness còn mở rộng thêm các lĩnh vực khác như Yoga, thiền, cung cấp xe đạp,...

    4. Quầy Bar/Lounge


    Đây chính là nơi cung cấp cho du khách những thức uống độc đáo, lạ miệng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhâm nhi một ly cocktail hoặc rượu vang hảo hạng cùng một nửa của mình bên bờ biển, tầng cao của khách sạn còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra, buổi tiệc trà trong không gian của Lounge cũng sẽ mang lại giây phút giải trí tốt nhất cho khách hàng.

    5. Sân Golf


    Đối với những người yêu thích bộ môn Golf, các khách sạn có diện tích lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu chơi golf của khách hàng. Đây chính là xu thế của các khách sạn cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng thuộc giới thượng lưu.

    6. Sòng bạc


    Sòng bạc hay Casino là loại hình dịch vụ được cấp phép hoạt động ở bên trong khách sạn. Tuy nhiên, ở Việt Nam ta, hình thức sòng bạc bên trong khách sạn chưa thực sự phổ biến vì tương đối nhạy cảm. Các khách sạn ở Việt Nam hiện nay như Sheraton Saigon, Hồ Tràm Strip resort phải liên doanh với công ty bên ngoài để tổ chức. Ngoài các dịch vụ giải trí trong khách sạn kể trên, sòng bạc cũng đã thu hút được số lượng du khách đáng kể.

    Một số dịch vụ giải trí khác được tích hợp và liên kết với khách sạn phổ biến hiện nay như tổ chức lớp dạy nấu ăn, kết hợp các khu vui chơi giải trí phức hợp, điển hình là Vinpearl Land Nha Trang.

    Qua bài viết trên ta có thể thấy rằng, các dịch vụ vui chơi giải trí trong khách sạn ngày càng phát triển, mở rộng quy mô. Giúp thu hút nhiều khách hàng, mang lại dịch vụ tốt nhất, giúp giải trí, thư giãn sau thời gian căng thẳng.