Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top Đơn Vị Nhận Đặt Tiệc Sinh Nhật Giá Rẻ Tại TPHCM

Nhu cầu đặt tiệc sinh nhật giá rẻ tại TPHCM luôn được nhiều người đặt ra. Địa điểm tổ chức có thể đa dạng như tại nhà, công ty, nhà hàng,......

Nhu cầu đặt tiệc sinh nhật giá rẻ tại TPHCM luôn được nhiều người đặt ra. Địa điểm tổ chức có thể đa dạng như tại nhà, công ty, nhà hàng,... nhằm đảm bảo sự thuận lợi cho các khách mời. Dưới đây là top một số đơn vị đãi tiệc sinh nhật giá rẻ tại TPHCM để các bạn tham khảo.

    Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật giá rẻ tại nhà Hồng Phát

    Tiệc sinh nhật giá rẻ Hồng Phát trên 10 năm hoạt động, với mong muốn mang đến cho khách hàng những những món ăn ngon và hấp dẫn. Đây là một trong những địa chỉ đặt tiệc sinh nhật giá rẻ TPHCM như liên hoan, cưới hỏi, tân gia, sinh nhật, khai trương, mừng thọ,... Đến với dịch vụ nấu tiệc Hồng Phát, quý khách hàng sẽ có được những giây phút ấm cúng, hạnh phúc, thưởng thức được những món ăn ngon trong tiệc sinh nhật. 

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 211/65 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Điện thoại: 0907.994.788 – 0909.39.24.24.
    • Email: nhannauan.com@gmail.com.

    Dịch vụ nấu tiệc Saigon Cook

    Dịch vụ nấu ăn Sài Gòn Cook là một địa chỉ đặt tiệc sinh nhật giá rẻ TPHCM để các bạn lựa chọn. Thực đơn đặt tiệc tại đây rất phong phú và độc đáo, thoải mái để các bạn có thể lựa chọn. Saigon Cook luôn hoạt động với phương châm lấy sự hài lòng làm điểm chuẩn để hoạt động, giúp cho quý khách thêm phần trọn vẹn trong ngày sinh nhật.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 60 Đường 30/04, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, HCM.
    • Điện thoại: 0909 334 586.
    • Email: lienhe@nautiecsaigon.com.

    Đặt tiệc sinh nhật giá rẻ Thanh Bình

    Thanh Bình là một trong những địa chỉ đặt tiệc sinh nhật tại nhà uy tín ở TPHCM, nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Tại đây thể hiện được sự chuyên nghiệp, chất lượng đến quý khách hàng. Đặt tiệc Thanh Bình đáp ứng mọi yêu cầu của khách khác với khẩu vị khó tính nhất.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Cơ sở 1: 200 Lý Chính thắng, P.9, Quận 3, TP HCM – Cơ sở 2: 80/37 Đường số 12, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM.
    • Điện Thoại: 0937 292 700 , 0967 810 167.
    • Email: nautiecthanhbinh@gmail.com.

    Tiệc sinh nhật giá rẻ Hồng Nam

    Dịch vụ đặt tiệc Hồng Nam cũng đã có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đặt tiệc tại TPHCM. Với phương châm hoạt động không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để làm quý khách cảm thấy hài lòng. Đáp lại sự ủng hộ của quý khách đã tin tưởng lựa chọn Hồng Nam trong trong suốt thời gian qua.

    Bên cạnh đó, tiệc sinh nhật nhà hàng hồng Nam có khả năng phục vụ đa dạng và đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách trong nhiều loại hình khác nhau. Vì thế, hãy để Hồng Nam tiếp tục đồng hành  cùng khách hàng trong những kỳ sinh nhật tiếp theo.

    Thông tin liên hệ:

    • Điện thoại: (08) 394 03691 – 394 10598.
    • Email: tieccuoihongnam@yahoo.com.
    • Địa chỉ: 84/8B Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

    Đặt tiệc sinh nhật giá rẻ TPHCM Chef Minh

    Chef Minh đã thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2013, trong suốt thời gian qua đã cung cấp dịch vụ cho nhà hàng nhiều buổi tiệc lớn nhỏ. Đến với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật của Chef Minh, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thực đơn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp của Chef Minh.

    Thông tin liên hệ:

    • Hotline : 0902336863 – 0909116863.
    • Email : nhomnauchefminh@gmail.com.
    • Địa Chỉ: 141/1,Đường Quân Sự, P11, Q11, TP.HCM – 365A, Trần Phú, P8, Q5, TP HCM.

    Trên đây là top đơn vị nhận đặt tiệc sinh nhật giá rẻ tại TPHCM để các bạn tham khảo. Hy vọng với những sự lựa chọn này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa điểm để tổ chức sinh nhật thật ý nghĩa.