Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

MC Tiệc Sinh Nhật Công Ty

MC tiệc sinh nhật công ty là người sẽ dẫn dắt các câu chuyện, giúp buổi tiệc được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, tránh bị nhàm chán. Ngoài kh...

MC tiệc sinh nhật công ty là người sẽ dẫn dắt các câu chuyện, giúp buổi tiệc được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, tránh bị nhàm chán. Ngoài khả năng của MC, việc lên kịch bản, lời dẫn chương trình như thế nào cũng rất quan trọng. Theo dõi bài viết sau đây để được tìm hiểu rõ hơn nhé. 

    Sơ lược về kịch bản tổ chức sinh nhật cho sếp, nhân viên và cho công ty

    Tiệc sinh nhật là sự kiện đáng nhớ của mỗi người, đặc biệt là khi được tổ chức ở công ty. Để giúp cho bữa tiệc sinh nhật được diễn ra thành công, ý nghĩa, ngoài việc chuẩn bị tốt các các khâu như trang trí không gian, lên danh sách khách mời tham dự, thực đơn trong bữa tiệc, người tổ chức tiệc sinh nhật còn phải suy nghĩ và xây dựng kịch bản MC tiệc sinh nhật công ty hay, cuốn hút. 

    Thông qua kịch bản tổ chức sinh nhật cho sếp, nhân viên hoặc ngày thành lập công ty, người dẫn chương trình sẽ nhanh chóng nắm bắt được trình tự các phần của kích bản và chủ động dẫn dắt được toàn bộ chương trình.

    Lời dẫn chương trình MC tiệc sinh nhật tại công ty

    Tại công ty, tiệc sinh nhân có thể tổ chức cho sếp, nhân viên tại đây. Theo đó, lời dẫn chương trình sinh nhật sếp, nhân viên các bạn có thể tham khảo dưới đây:

    1. Phần mở đầu

    “Xin vui mừng chào đón toàn thể quý vị đang góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật của công ty ... ngày hôm nay. Lời đầu tiên cho phép MC... được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty …, những người thực hiện chương trình, xin gửi đến toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất”.

    2. Bắt đầu

    “Kính thưa quý vị, trải qua thời gian với những bộn bề lo toan, khó khăn trong cuộc sống. Cùng với đó là những niềm vui, hạnh phúc và thành công mà chúng ta đã đạt được trong thời gian qua. 

    Hôm nay, tất cả mọi người đều được sum họp quây quần bên nhau tại đây để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm và thành quả đã đạt được. Đồng thời cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặng đường mà cả tập thể cùng sát cánh bên nhau.

    Kính thưa quý vị, nhân dịp ... năm thành lập công ty, MC ... xin được gửi lời chúc cho công ty ... ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công mới trong thời gian tới. Cùng với đó, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên trong công ty ... thật nhiều sức khỏe, làm ăn phát tài, phát lộc, giúp công ty ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa trên thương trường.

    Tiếp theo chương trình, xin được trân trọng giới thiệu ông (bà)... đại diện cho ban lãnh đạo công ty để phát biểu đôi lời. 

    Tiếp theo xin mời ông (bà) … là khách mời, đồng thời cũng là đối tác của công ty chúng ta, xin một tràng pháo tay nồng nhiệt nữa thưa quý vị?.

    (Nếu có nhiều khách mời thì MC tiệc sinh nhật công ty sẽ tiếp tục lặp lại câu này cho đến khi kết thúc)

    “Tiếp tục buổi lễ hôm nay là chương trình giao lưu văn nghệ cùng với chủ đề sinh nhật công ty. Để góp vui cho buổi lễ hôm nay, mong nhận được sự đóng góp của mọi người với các bản nhạc sôi động, dành tặng đến tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc hôm nay, xin trân trọng kính mời”. 

    Trên đây là kịch bản, lời dẫn chương trình cho MC tiệc sinh nhật công ty để các bạn tham khảo. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp các bạn có được một buổi lễ trọn vẹn ý nghĩa, hòa cùng niềm vui với mọi người.