Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Điểm danh nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng

Tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng là mong muốn và ao ước của rất nhiều người hiện nay. Nếu các bạn đang có nhu cầu tạo được dấu ấn đặc biệt...

Tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng là mong muốn và ao ước của rất nhiều người hiện nay. Nếu các bạn đang có nhu cầu tạo được dấu ấn đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình thì đừng bỏ lỡ những nhà hàng được đề cập trong bài viết dưới đây nhé.

    Nhà hàng Phi Phố Biển

    Nhà hàng Phi Phố Biển có trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nhà hàng, và tổ chức sự kiện. Vì thế, đây chắc chắn là địa điểm đãi tiệc sinh nhật sang trọng được nhiều thực khách yêu thích. Các món ăn tại được được chế biến rất đa dạng và phong phú, phù hợp với khẩu vị của rất nhiều thực khách. Không gian nhà hàng có sức chứa đến 700 người. 

    • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, quận 10, TP.HCM
    • Mức giá: 50.000 – 450.000 VNĐ/món; 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ/mâm 10 người

    Chuỗi nhà hàng Seoul Garden

    Nếu bạn là người yêu thích buffet lẩu nướng Hàn Quốc thì không nên bỏ ua Seoul Garden. Tại đây sở hữu không gian hiện đại, được trang bị đầy đủ hệ thống khử mùi, điều hòa,… Thực đơn tại đây có đến gần 200 món ăn, chắc chắn các bạn sẽ có được một bữa tiệc sinh nhật sang trọng, đa dạng và phong phú.

    Địa chỉ hệ thống bốn nhà hàng tại Sài Gòn:

    • B3 – 16A, Vincom Center, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1
    • Gian hàng lô T23, Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, quận Tân Bình
    • Số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3
    • Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh, số 11 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10
    • Mức giá: 250.000 – 300.000 VNĐ/người

    Én Tea House & Restaurant

    Nhà hàng đãi tiệc sinh nhật sang trọng tiếp theo đó Én Tea House & Restaurant. Tại đây sở hữu không gian nhà hàng kết hợp giữa nét truyền thông của Phương Đông và nét hiện đại của Phương Tây, sự mộc mạc của chất liệu gỗ. Tại Én Tea, thực đơn các món ăn Á Âu được được quan tâm tỉ mỉ cả mặt nguyên liệu, cách chế biến cho đến cách trình bày.

    • Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM 
    • Mức giá: 200.000 – 350.000 VNĐ/người 

    Busan Korean Food 

    Đây là một nhà hàng Hàn Quốc phục vụ tổ chức sinh nhật ở Sài Gòn. mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tại Busan Korean có thực đơn rất đa dạng cùng những món ăn truyền thống của Hàn Quốc. sau đó pha lẫn chút khẩu vị của người Việt Nam để mang đến sự quen thuộc trong món ăn.

    • Địa chỉ: 346 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM 
    • Mức giá: 150.000 – 300.000 VNĐ/người 

    Shri Restaurant & Lounge 

    Shri Restaurant & Lounge là một nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật 5 sao nằm trên tầng thượng của tòa nhà Centec Tower. Lựa chọn đãi tiệc sinh nhật tại đây, các bạn có thể được thưởng thức bữa tối với một khung cảnh trên cao, ngắm nhìn Sài Gòn về đêm rất hữu tình. Những món ăn tại đây mang đậm phong cách châu Âu, cùng với đó là set menu vô cùng đa dạng, có thể thay đổi dựa vào nhu cầu của khách hàng. 

    • Địa chỉ: Tầng 23, Tòa nhà Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM 
    • Mức giá: 300.000 – 660.000 VNĐ/người 

    Hy vọng những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng trên đây sẽ giúp bạn có một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và ấm cúng bên những người thân yêu. Nếu đang có ý định tổ chức tiệc sinh nhật, hãy liên hệ với nhà hàng thông qua hotline để được đặt bàn trước.