Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ không phải ai cũng biết

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ giúp du khách tiết kiệm được chi phí trong chuyến đi của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết đượ...

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ giúp du khách tiết kiệm được chi phí trong chuyến đi của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết được điều này để áp dụng. Vì thế, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn một số cách book khách sạn giá rẻ để tham khảo.

    Nhận chương trình khuyến mại thông qua email

    Hầu hết các khách sạn thường có các đợt khuyến mại ở từng thời điểm khác nhau. Để nhận những thông tin ưu đãi bằng việc đăng ký thông qua email của mình tại các trang chủ của khách sạn. Ngoài ra cũng có thể tham khảo trên các trang web đặt phòng trực tuyến. 

    Cách đặt phòng khách sạn rẻ đó là cần đăng ký email của mình tại trang chủ của khách sạn hoặc tại các website đặt phòng khách sạn trực tuyến khác để nhận thêm nhiều ưu đãi.



    Cách đặt phòng khách sạn qua mạng

    Đây là cách đặt phòng khách sạn rẻ, chất lượng được sử dụng rất phổ biến. Bởi internet giúp thu hẹp khoảng cách người dùng, đây cũng là cách để tìm kiếm các thông tin tại địa điểm bạn muốn đến.

    Một số app booking phòng khách sạn trên các trang trực tuyến như: Booking.com, Agoda.com, Expedia.com, Hostelworld.com. Hãy lựa chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình. Hãy nhớ tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin trước khi quyết định đặt phòng. 

    Cách book phòng khách sạn giá rẻ - Vào Chủ Nhật

    Các ứng dụng đặt phòng cho thấy chủ nhật là ngày nhận phòng ít tốn chi phí nhất trong tuần, giúp nhận phòng khách sạn với chi phí tiết kiệm lên đến 19% so với giá ở giờ cao điểm. Khi có kỳ nghỉ dài, bạn nên đặt phòng trước khoảng 2 – 3 tháng. Hãy cân nhắc tỉ mỉ trước khi đưa ra quyết định đặt phòng. Các giao dịch của khách sạn tốt nhất thường rơi vào những ngày trước đó 2 đến 3 tháng. Đồng thời, giá phòng có thể sẽ thay đổi theo từng mùa du lịch. 


    Cách booking khách sạn - Đặt khách sạn trực tiếp

    Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ đó là không thông qua bên thứ 3 như các ứng dụng đặt phòng. Nếu bạn liên hệ trực tiếp với quản lý của khách sạn, việc thương lượng về giá phòng sẽ đảm bảo khả quan hơn. Ngoài ra còn có thể nhận được một số ưu đãi về dịch vụ đi kèm.

    Cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại tại một địa điểm

    Việc tạo tài khoản và đặt phòng nhiều lần trên trang web của khách sạn sẽ giúp bạn nhận được một số chương trình ưu đãi khách hàng thân thiết. Nếu sử dụng điện thoại để liên hệ trực tiếp với khách sạn, bạn đừng quên nói rằng đã từng thuê phòng tại đây. Khi đó bạn sẽ có mức giá tốt cho khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

    Cách đặt khách sạn qua xem xét dịch vụ giá phòng

    Một số dịch vụ khác có thể cộng gộp trong giá thuê phòng. Nếu để ý điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình. Ví dụ như việc hỗ trợ một bữa sáng., có hồ bơi trong phòng để giải trí miễn phí. Dịch vụ xe đưa đón miễn phí mà không phải thông qua taxi giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

    Hơn nữa, một số khách sạn còn cung cấp đồ ăn nhẹ, đồ uống và một dịch vụ chăm sóc sức khỏe,... Bạn đừng bỏ qua các ưu đãi của những dịch vụ này, bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho các khoản khác.

    Trên đây là cách đặt phòng khách sạn giá rẻ không phải ai cũng biết mà nhahangkhachsan.net chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ lưu trú phù hợp, giá rẻ.