Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí tốt nhất

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, các phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí ra đời giúp giải đáp được nhiều bài toán khó khi ...

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, các phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí ra đời giúp giải đáp được nhiều bài toán khó khi kinh doanh ở lĩnh vực này. Phần mềm giúp quản lý nhà hàng từ xa, tiết kiệm chi phí và thời gian rất hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu xem top các phần mềm tốt nhất là gì qua bài viết sau nhé.

    Top phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí tốt nhất


    Phần mềm Kiot Viet


    Đây là phần mềm do Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo sáng lập và phát triển. Kiot Viet phù hợp cho các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau. Cụ thể là:

    • Giúp các bộ phận trong nhà hàng đồng bộ về quy trình làm việc, trong đó có quầy bar, thu ngân, quầy phục vụ, nhà bếp. 
    • Thời gian phục vụ được rút ngắn, giảm thời gian mà khách hàng phải chờ đợi để được phục vụ.
    • Chi kiệm chi phí khi không phải chi ngân sách để trả lương cho nhân viên. Không những vậy, phần mềm quản lý nhà hàng free này còn giúp bạn quản lý và theo dõi được mọi hoạt động diễn ra hàng ngày.

    Phần mềm Bizfly Nhà hàng


    Phần mềm quản lý nhà hàng Ocha POS


    Đây là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí tốt nhất từ order món cho đến quản lý mọi hoạt động trong nhà hàng. Nhờ vào nhiều tính năng nổi trội, Ocha POS giúp vận hành mọi hoạt động từ xa chỉ trên một hệ thống. Cụ thể như sau:

    • Quản lý các đơn hàng, bao gồm từ khâu nhận order món, chuyển đến bộ phận bếp chế biến.
    • Quản lý menu điện tử dựa trên tình hình kinh doanh với hình ảnh sống động.
    • Quản lý bàn ăn qua sơ đồ giúp nhân viên phục vụ dễ xử lý công việc hơn.
    • Quản lý hoạt động của nhân viên và theo dõi hiệu quả làm việc.
    • Quản lý tình hình kinh doanh để có thể điều chỉnh sao cho phù hợp.

    Phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí CUKCUK


    Phần mềm CUKCUK được phát triển bởi công ty MISA giúp giải quyết được nhiều vấn đề trong quản lý nhà hàng. Dưới đây là một số tính năng nổi trội của phần mềm này:

    • Nhân viên phục vụ dễ dàng nhận order từ khách hàng trên điện thoại. Đây là một phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí trên điện thoại nên lựa chọn.
    • Quản lý tình hình bàn ăn, dễ dàng quan sát và phục vụ bàn trống cho khách hàng. 
    • Tiết kiệm thời gian phục vụ vì nhân viên có thể theo dõi tình hình các món ăn được chế biến trong nhà bếp. Từ đó giúp phân loại đơn hàng được nhanh chóng, đỡ tốn thời gian hơn.
    • Chính xác khi thu ngân bằng tính năng cập nhật hóa đơn và nhiều hình thức thanh toán khác đa dạng hơn.

    Phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí CUKCUK


    Phần mềm Bizfly Nhà hàng


    Đây là phần mềm thuộc sản phẩm của VCCorp, Bizfly ra đời giúp nhiều quản lý truyền thống tháo gỡ được khó khăn trong bài toán chi phí, vận hành hoạt động và tăng doanh thu. Phần mềm này hoạt động hiệu quả với 3 khía cạnh là: Quản lý các đơn hàng online, quản lý nhà hàng và nhân viên. Một số ưu điểm của phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí Bizfly đó là:


    Phần mềm Kiot Viet


    • Cách sử dụng đơn giản, dễ tiến hành chỉ trong thời gian ngắn. Bởi đây là một sản phẩm của người Việt phát triển nên phù hợp với thực tế trong nước. 
    • Tiết kiệm nhiều chi phí trong việc vận hành hoạt động nhà hàng như mặt bằng, tiền điện nước, chi phí mua nguyên vật liệu chế biến món ăn. 
    • Chủ động trong việc xây dựng một kênh bán hàng giúp tăng doanh thu hiệu quả.

    Trên đây là top phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Mỗi phần mềm đều có một thế mạnh và ưu điểm riêng, hãy lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé!