Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Phòng Suite Là Gì?

Phòng Suite Là Gì? Các Loại Phòng Suite Trong Khách Sạn? Phòng Suite có lẽ còn là một khái niệm khá xa lạ đối với chúng ta. Nếu bạn đang có ...

Phòng Suite Là Gì? Các Loại Phòng Suite Trong Khách Sạn?


Phòng Suite có lẽ còn là một khái niệm khá xa lạ đối với chúng ta. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu phòng Suite là gì và các loại phòng Suite có trong khách sạn, bài viết sau đây sẽ giải đáp được tất cả những vấn đề này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!


    Phòng Suite là gì?


    Suite room là gì? Suite là phòng gì? Đây là một khái niệm dùng để chỉ một loại phòng cao cấp nhất trong khách sạn, resort 4 - 5 sao, viết tắt là SUT. Do có mức giá rất đắt đỏ nên chỉ phù hợp với giới thượng lưu, doanh nhân hay chính trị gia, những khách có nhu cầu cao về chất lượng phòng nghỉ.

    Thường thì giá của loại phòng này dao động từ vài triệu, vài chục đến hàng trăm triệu chỉ với một đêm lưu trí. Vì thế, chỉ những khách hàng có điều kiện kinh tế, muốn trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại nơi mình đi công tác mới có thể lưu trú tại phòng Suite.


    Phòng Suite là gì?


    Đặc điểm của phòng Suite


    Sau khi biết được Suite room là phòng gì? Phòng Suite là gì? Các bạn cần tìm hiểu đặc điểm của loại phòng này. Thông thường, phòng Suite sẽ được bố trí thiết kế ở tầng cao và có diện tích lớn nhất. Ở vị trí này sẽ có tầm nhìn rất đẹp, giúp cho khách hàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ bên trên. Ở trong phòng được trang bị tiện ích đầy đủ, thiết bị, vật dụng cao cấp. 

    Về diện tích, phòng Suite có diện tích khoảng 60 - 120m2 tùy thuộc vào quy mô và phong cách của khách sạn. Đối với các khách sạn cao cấp sẽ bao gồm đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, thư viện cùng ban công rộng rãi. 

    Về thiết kế, chính vì là một phòng cao cấp nhất nên từng chi tiết đều đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Thiết kế có thể theo xu hướng nội thất đặc trưng của khách sạn, có thể hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng và thư giãn cho khách hàng. 


    Đặc điểm của phòng Suite


    Các Loại Phòng Suite Trong Khách Sạn


    Nhằm thu hút khách hàng cũng như phân loại cho nhiều đối tượng khác nhau, phòng Suite cũng được chia thành các phân khúc riêng biệt, bao gồm: Junior Suite, Family Suite, Senior Suite, Executive Suite. 

    Phòng Junior suite là gì?


    Đây là một loại phòng có chất lượng và tiêu chuẩn phục vụ cao hơn phòng Deluxe và thích hợp cho gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới. Bởi diện tích cũng như phong cách thiết kế ấm cúng sẽ phù hợp hơn với đối tượng khách hàng này. 

    Phòng Family suite là gì?


    Family suite là loại phòng có diện tích tương đối rộng rãi, bao gồm 2 giường ngủ lớn thoải mái cho khách hàng. Loại phòng này phù hợp cho các gia đình ít người hoặc nhóm bạn khoảng 4 người có thể ở cùng nhau.

    Phòng Senior Suite


    Hay còn có cái tên khác là King Suite, loại phòng này được thiết kế theo diện tích tiêu chuẩn, có phòng khách và phòng ngủ được tách biệt với nhau. Về mức giá, phòng Senior suite cũng nằm trong những phòng có mức giá cao nhất tại resort, khách sạn.


    Phòng Senior Suite


    Phòng Executive suite là gì?


    Trong khách sạn, đây là phân khúc thuộc phòng đắt đỏ, hạng cao cấp nhất dành cho đối tượng là các nghệ sĩ nổi tiếng, nhà chính trị, giới doanh nhân,... Thông thường, mỗi khách sạn chỉ có 1 phòng dạng này, cũng là phòng có diện tích rộng nhất, view đẹp nhất và các dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất. Không những thế, phòng Executive suite còn có cả phòng giải trí, thư viện sách,... dành cho khách hàng.

    Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về phòng Suite là gì các loại phòng Suite có trong khách sạn. Những kiến thức này chính là chia sẻ quan trọng nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề trên hoặc đang có nhu cầu thuê phòng Suite để ở.