Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mẫu thư cảm ơn khi nghỉ việc gửi sếp và đồng nghiệp

Sau khi rời khỏi công ty vì một lý do nào đó, một bức thư cảm ơn khi nghỉ việc gửi sếp và đồng nghiệp sẽ thể hiện tấm lòng và sự chân thành ...

Sau khi rời khỏi công ty vì một lý do nào đó, một bức thư cảm ơn khi nghỉ việc gửi sếp và đồng nghiệp sẽ thể hiện tấm lòng và sự chân thành của bạn. Tuy lá thư có thể không cho thấy hết được tâm tư nguyện vọng của bạn nhưng sẽ giúp để lại được ấn tượng trong lòng mọi người. Vậy bạn đã biết viết thư cảm ơn khi thôi việc như thế nào chưa? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.


    Lý do nên viết thư cảm ơn sau khi nghỉ việc


    Trong công việc hiện nay, rất ít ai có thể gắn bó cả đời mình tại một công ty, họ luôn mong muốn mình có một mức lương khá hơn nên việc nhảy công ty hết sức bình thường. Thế nhưng, không phải chia tay công ty cũ là bạn sẽ hoàn toàn cắt đứt tất cả mọi liên hệ. 

    Do đó, cách cư xử tốt nhất là viết email cảm ơn khi nghỉ việc gửi đến công ty, sếp và đồng nghiệp. Điều này sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp cho phong cách làm việc của bạn. Biết đâu trong tương lai rất có thể bạn sẽ cần phải liên hệ công tác ở công ty mình đã từng làm. 

    Khi bạn chia tay đồng nghiệp và ra đi, để lại một lá thư cảm ơn gửi đến tất cả mọi người trong công ty sẽ giúp bạn ghi điểm sau khi đã nghỉ việc. Lúc này, đồng nghiệp của bạn khi nói chuyện với nhau sẽ dành những lời khen ngợi về bạn. Mặc dù đã chia tay công ty nhưng vẫn không quên để lại lời chào, lời cảm ơn sâu sắc. 


    thư cảm ơn khi thôi việc

    Viết thư cảm ơn khi nghỉ việc cần lưu ý điều gì?


    Khi viết thư cho sếp hoặc đồng nghiệp, bạn cần thể hiện sự chân thành của mình trong suốt thời gian gắn bó tại công ty. Hãy thoải mái thể hiện tình cảm của mình với đầy đủ ba phần là:

    • Lời chào đầu tiên.
    • Lời cảm ơn đến đồng nghiệp, công ty, cấp trên.
    • Lời chúc tạm biệt mọi người.

    Một số mẫu thư cảm ơn khi nghỉ việc


    Mẫu thư cảm ơn đồng nghiệp khi nghỉ việc hoặc mẫu thư cảm ơn sếp khi nghỉ việc bạn không cần phải quá phân biệt. Một số lời cảm ơn trong thư xin nghỉ đó là:


    Mẫu số 1


    Đồng hành cùng mọi người trong suốt thời gian qua, tôi không chỉ tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm mà còn được làm việc cùng những đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian làm việc tại công ty. Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc, hoàn thành tốt công việc và đạt được nhiều thành công hơn nữa. Hẹn gặp lại mọi người vào vào một ngày không xa!


    mẫu thư cảm ơn đồng nghiệp khi nghỉ việc


    Mẫu số 2


    Thời gian sát cánh cùng công ty mặc dù không quá dài nhưng lại không quá ngắn. Đây là khoảng thời gian quý báu, giúp tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm và những trải nghiệm thú vị cùng mọi người. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả đồng nghiệp đã luôn nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ tôi vượt qua những khó khăn, thử thách trong công việc và. Hy vọng rằng có thể gặp lại mọi người vào dịp gần nhất nếu có thể.


    Mẫu số 3


    Với 8 tiếng mỗi ngày làm việc trên công ty, tôi thấy rằng công ty chính là ngôi nhà thứ hai và các bạn bè, đồng nghiệp đều là người thân trong gia đình. Qua thời gian làm việc tại công ty, tôi đã tích lũy được rất nhiều bài học quý giá. Đây chính là hành trang sẽ giúp tôi đứng vững hơn nữa trên chặng đường phía trước. Xin gửi lời cảm ơn đến sếp và mọi người một lời chúc tốt đẹp nhất!


    thư cảm ơn khi nghỉ việc


    Trên đây là một số mẫu thư cảm ơn khi nghỉ việc mà chúng tôi gợi ý cho các bạn. Hy vọng đã bạn sẽ dựa vào đó và kết thúc công việc của mình một cách trọn vẹn nhất. Cũng như để lại ấn tượng đối với mọi người trong công ty.