Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Những lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng hay và ý nghĩa

Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng vào ngày trọng đại là không thể thiếu. Đó là lúc dâu rể cùng bố mẹ gửi tới các quan khách những lời c...

Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng vào ngày trọng đại là không thể thiếu. Đó là lúc dâu rể cùng bố mẹ gửi tới các quan khách những lời cảm ơn, chia sẻ của họ về ngày vui này. Vậy bạn đã chuẩn bị được cho mình lời phát biểu trong tiệc cưới như thế nào rồi? nếu bạn đang quan tâm, chúng tôi xin chia sẻ một số lời phát biểu ý nghĩa và hay nhất dưới đây.

    Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng của nhà trai


    Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng của nhà trai
    Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng của nhà trai

    Họ nhà trai phát biểu không nhất thiết phải là bố mẹ, mà có thể là một bậc bô lão nào đó chỉ cần ăn nói lưu loát để lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng trọn vẹn nhất.

    Cụ thể ví dụ cho phát biểu lễ cưới tại nhà hàng:

    “Kính thưa quan viên hai họ cùng toàn thể quan khách. Tôi là…là …của chú rể, xin thay mặt cho họ hàng đằng trai gửi lời cám ơn đến các quan khách hôm nay đã dành thời gian tới dự lễ thành hôn của hai cháu……
    Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi đón được cháu … về làm dâu con trong gia đình. Chúng tôi hứa với họ nhà gái sẽ giúp đỡ, hỗ trợ để hai cháu sống hạnh phúc cùng gia đình.

    Cũng nhân đây, chúng tôi có lời nhờ cậy họ hàng nhà gái chỉ bảo thêm cho chàng rể mới. Rất mong ông bà góp ý bảo ban và độ lượng với con trẻ nếu có gì sai sót.

    Sau đây, chúng tôi xin mời toàn thể họ hàng và quan khách nâng cốc chúc mừng cho hạnh phúc của dâu rể chúng ta. Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các quan khách đã tới dự và chung vui cùng với gia đình hai bên. Xin cảm ơn!

    Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng của nhà gái


    Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng của nhà gái
    Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng của nhà gái

    Tương tự họ nhà trai, lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng của họ nhà gái cũng có thể được nói từ đại diện. Lời phát biểu của nhà gái trong tiệc cưới cũng gần như các nội dung của nhà trai.
    Cụ thể là:

    “Kính thưa quan viên quan họ, cùng toàn thể quan khách đã đến chung vui cùng hai cháu….
    Tôi xin tự giới thiệu tôi là …. Là…của cháu…, thay mặt cho gia đình nhà gái xin có đôi lời phát biểu như sau.
    Hôm nay, ngày vui của hai cháu…... Tôi xin chúc phúc cho hai cháu luôn hạnh phúc và bên nhau mãi mãi.

    Hôm nay ngày lành tháng tốt, hai cháu được sự đồng ý của chính quyền và hai bên gia đình, đã tổ chức hôn lễ này. Tuy cháu đã lớn nhưng vẫn còn non dại, nên gia đình nhà gái mong ông bà thông gia cùng họ đằng trai chỉ bảo thêm, khuyên răn nhắc nhở nếu cháu sai sót
    Tại hôn lễ của hai cháu tôi xin mời tất cả quan khách cùng nâng ly để chúc mừng cho hạnh phúc của các cháu. Tôi xin chân thành cảm ơn”

    Lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng của dâu rể 


    Và trong ngày trọng đại của mình, dĩ nhiên cô dâu chú rể cũng có những lời phát biểu trong tiệc cưới nhà hàng, cụ thể chính là lời cảm ơn dành tới bố mẹ và quan khách.

    Bạn có thể nói theo mẫu sau:
    “Lời cảm ơn đầu tiên con xin dành đến 4 bố mẹ của hai bên.
     Con cảm ơn hai bố, hai mẹ, đã sinh thành, nuôi dưỡng, chỉ dạy và lo cho chúng con có được đám cưới ngày hôm nay.
    Trong lúc này những lời muốn nói rất nhiều nhưng chúng con cũng không biết diễn tả ra sao, chỉ biết cảm ơn bố mẹ vì tất cả.
    Và cho phép dâu rể gửi lời cảm ơn tới những người thân, bạn bè đã sát cánh bên tôi mỗi ngày. Chúng tôi xin mời mọi người nâng ly, cảm ơn tất cả các vị quan khách đã đến chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa này cùng gia đình tôi”.

    Trên đây là vài gợi ý cho bạn về lời phát biểu trong tiệc cưới tại nhà hàng mà bạn có thể tham khảo nhé.