Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mẫu kịch bản MC đám cưới nhà hàng hay mà đơn giản

Kịch bản MC đám cưới chắc chắn là điều không thể thiếu được trong tiệc cưới đó. Việc tìm được một MC duyên dáng và lanh lợi, hoạt náo, sẽ gi...

Kịch bản MC đám cưới chắc chắn là điều không thể thiếu được trong tiệc cưới đó. Việc tìm được một MC duyên dáng và lanh lợi, hoạt náo, sẽ giúp tiệc cưới thêm phần thành công. Bạn là 1 MC, bạn muốn tìm hiểu về kịch bản MC đám cưới nhà hàng? Bài này sẽ chia sẻ cùng bạn.

    Kịch bản MC đám cưới tại nhà hàng có gì khác ở quê?


    Kịch bản MC đám cưới tại nhà hàng có gì khác ở quê?
    Kịch bản MC đám cưới tại nhà hàng có gì khác ở quê?

    Trước khi gửi tới bạn những mẫu kịch bản MC đám cưới, chúng ta nên tìm hiểu một chút về loại kịch bản này, nó có sự khác nhau giữa một không gian đám cưới quê và nhà hàng.
    Ví dụ nếu như là một MC ở quê, những kịch bản MC đám cưới hay nhất chủ yếu được phô diễn vào ngày đón dâu, ngày cưới, thay vì đêm trước ngày cưới đó. Vai trò của MC trong ngày cưới thể hiện rõ nhất.

    Còn đối với MC đám cưới nhà hàng, thủ tục sẽ ít quy trình hơn ở quê, Chính vì ở nhà hàng, các thủ tục không rườm rà như ở quê, nên MC sẽ chủ động thêm bớt, cắt đi những phần không cần thiết trong tiệc đó.

    Thông thường kịch bản MC đám cưới nhà gái sẽ đơn giản hơn, một số nhà gái có thể lược đi vai trò của MC. Vì vai trò của MC chủ yếu là ở nhà trai, nơi diễn ra các nghi lễ quan trọng.

    Kịch bản MC đám cưới nhà hàng chi tiết nhất


    Kịch bản MC đám cưới nhà hàng chi tiết nhất
    Kịch bản MC đám cưới nhà hàng chi tiết nhất

    Để bạn có thể dễ hình dung về kịch bản MC đám cưới tại nhà hàng, chúng tôi xin chia sẻ một kịch bản chi tiết được sưu tầm dưới đây.

    “Khi khách chưa vào:

    Kính thưa quý vị, lễ thành hôn của chú rể .......  cùng cô dâu ....... sẽ được diễn ra trong ít phút nữa, kính mời tất cả các vị hãy còn phía ngoài hôn trường xin vui lòng tiến vào trong khu vực sảnh tiệc và ổn định chổ ngồi để nghi lễ được diễn ra trang trọng hơn.

    Bắt đầu vào làm lễ:

    - Mở đầu:
    Ngay bây giờ nghi thức lễ thành hôn của cô dâu ...... sanh duyên cùng chú rể ...... xin phép được bắt đầu
    - Vào trương trình:
    Hân hoàn chào mừng toàn thể quý vị đến với trung tâm hội nghị tiệc cưới nhà hàng ...... để tham dự buổi lễ thành hôn của chú rể ...... và cô dâu .......
    Lời nói đầu tiên cho phép ..MC.. được thay mặt 2 gia đình, cũng như trung tâm hôị nghi tiệc cưới nhà hàng ...... và toàn bộ những người làm chương trình xin gửi tới quý vị quan khách lời cảm ơn chân thành, lời kính chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

    Dẫn lời để mời cô dâu chú rể:

    Ngày hôm nay tất cả chúng ta đang có mặt trong căn phòng ấm cúng này cũng bởi môt lý do duy nhất đó là chúc mừng cho hạnh phúc của đôi uyên ương.

    Thì ngay bây giờ không để quý vị phải chờ lâu hơn nữa, xin mời quý vị hãy hướng mắt về cổng chính của nhà hàng và dành những chàng pháo tay thật nồng nhiệt để chào đón hai nhân vật đẹp nhất, hạnh phúc nhất của chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay, đó chính là chú rể ....... và cô dâu ........

    Mời hai bên gia đình lên sân khấu:

    Kính thưa quý vị, trong ngày vui ngày hạnh phúc trọng đại như hôm nay chắc chắn không thể thiếu đại diện của hai bên gia đình.
    Về phía đại diện họ nhà trai cho phép tôi được chân trọng giới thiệu ông ...... và bà ....... là song thân của chú rể sẽ tiến lên sân khấu.
    Về phía đại diện họ nhà gái cho phép tôi được trân trọng giới thiệu ông ...... và bà ....... là song thân của cô dâu sẽ tiến lên sân khấu.
    Xin mời ông (bà)... là bố(mẹ) (ông, bà, cô, dì, chú, bác, anh trai,) của chú rể ( cô dâu ) sẻ có đôi lời phát biểu gửi tới toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, xin chân trọng kính mời ông (bà)

    Phần trao nhẫn:

    Kính thưa quí vị! ngay giây phút này đây xin mời quí vị chúng ta hãy cùng hướng tầm mắt về sân khấu để chứng kiến giây phút thiêng liêng, hạnh phúc nhất của đôi Uyên ương.
    Xin mời Chú rể trao nhẫn cưới cho Cô dâu. Và tiếp đến xin mời Cô dâu trao nhẫn cưới cho Chú rể.

    Khui rượu champagne 

    Quý vị đang chứng kiến hình ảnh cô dâu và chú rể đang tay trong tay cùng nhau rót đầy những ly rượu hạnh phúc vào tháp ly tình yêu.
    Cô dâu và chú rể đã trải qua những ngày tháng khó khăn trong cuộc sống để có được niềm vui ngày hạnh phúc trọn vẹn như hôm nay. Với tất cả tình yêu thương dành cho 2 nhân vật chính xin quý vị cùng dành một chàng pháo tay thật lớn thật dài và thật nồng nhiệt để một lần nữa chúc mừng cho hạnh phúc của đôi uyên ương.
    Riêng cô dâu và chú rể xin hãy nán lại sân khấu và cùng nhau tiến tới tháp bánh để làm nghi thức cắt bánh tình yêu. Xin mời cô dâu và chú rể quay trở lại vị trí trung tâm của sân khấu.
    Và để minh chứng cho những lời 2 người từng nói với nhau thì ngay bây giờ tôi có một yêu cầu đó là chú rể hãy hôn cô dâu một nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của toàn thể quý vị, quý vị có đồng ý không ạ?
    Xin mời cô dâu cùng chú rể hãy trở về phía bàn tiệc để tiếp đón các vị quan khách cũng như chụp những tấm hình lưu niệm...
    Cho phép một lần nữa được thay mặt cho 2 bên gia đình cùng cô dâu và chú rể xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể quý vị và xin chúc cho quý vị có một bữa tiệc thật vui tươi và ngon miệng...”

    Trên đây là kịch bản MC đám cưới tại nhà hàng bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào từng MC, từng nhà hàng mà sẽ có kịch bản khác nhau để vận dụng vào.