Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top các nhà hàng buffet lẩu hotpot cực ngon nhắc là thèm

Buffet lẩu hotpot là một trong những loại hình ăn uống giúp bạn có thể thưởng thức món ăn với hàng trăm hương vị khác nhau từ hải sản, các l...

Buffet lẩu hotpot là một trong những loại hình ăn uống giúp bạn có thể thưởng thức món ăn với hàng trăm hương vị khác nhau từ hải sản, các loại thịt, rau,…Và sẽ tuyệt vời hơn khi bạn tìm thấy các địa chỉ buffet hotpot nổi tiếng, được review tích cực. Bỏ túi ngay những cái tên dưới đây nhé!
Buffet lẩu hotpot Story

Cái tên đầu tiên trong các nhà hàng buffet lẩu hotpot chính là Story. Giá buffet lẩu hotpot story là 199k cho 26 món nhúng thơm ngon hấp dẫn để bạn tha hồ càn quét. Địa chỉ này không chỉ gây ấn tượng với bạn bằng vị lẩu tinh hoa mà còn là gian đồ đặc sắc của quầy line đậm vị từng vùng miến.
Nhiều người mê mẩn Story vì các món nhúng lẩu, có người lại ưa thích món trên quầy line với đa dạng từ cánh gà giòn với sốt chua ngọt, ngao hấp, phở cuốn, thịt heo tẩm tiêu,….Cũng là cái tên được các bạn trẻ nhắc đến rất nhiều khi review buffet hotpot nên bạn có thể an tâm thưởng thức.

    Buffet lẩu hotpot Manwah


    Buffet lẩu hotpot Manwah là một trong những địa chỉ buffet lẩu hotpot mang đậm hương vị Đài Loan. Bao gồm những món ăn được làm từ nguyên liệu quen thuộc nhưng được cải biến theo thời gian để đạt hương vị hấp dẫn khó quên.

    Đến với buffet hotpot Manwah bạn sẽ được trải nghiệm nước lẩu thanh mát, kết hợp cùng các loại gia vị, giúp dậy lên mùi hương đặc sắc của Đài Loan. Hấp dẫn bạn từ nước lẩu tới các món nhúng tươi ngon, đa dạng.

    Buffet lẩu hotpot Hana


    Buffet lẩu hotpot Hana
    Buffet lẩu hotpot Hana

    Buffet lẩu hotpot Hana là địa chỉ buffet mang đậm hương vị Nhật – Hàn, thỏa mãn đam mê của những tín đồ yêu thích phong cách này. Hòa quyện thêm một chút nét ẩm thực của phương Tây sẽ khiến bạn không thể rời chân.

    Với thực đơn đa dạng hơn 50 món được chế biến từ những bàn tay tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, thơm mát, ngọt ngào làm nên điểm đặc sắc cho tinh hoa ẩm thực Hana.

    Buffet lẩu hotpot One Piece 


    Buffet lẩu hotpot One Piece mang đến bạn không gian ấm cúng, gần gũi của một nhà hàng buffet hotpot. Thuận lợi cho những bữa tiệc gia đình bạn bè gặp mặt. Cùng thưởng thức menu với hàng chục món ăn khác nhau bao gồm cả lẩu và nướng. Những nguyên liệu đều được nhà hàng cam kết về độ an toàn, tươi ngon, hảo hạng về hương vị.

    Ngoài ra, bạn sẽ thường xuyên săn được những khuyến mãi hấp dẫn của nhà hàng này trên website hay diễn đàn review buffet lẩu hotpot. Để thưởng thức lẩu và nướng hấp dẫn với mức giá ưu đãi.

    Buffet lẩu hotpot Deli Plus


    Buffet lẩu hotpot Deli Plus
    Buffet lẩu hotpot Deli Plus

    Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc tới nhà hàng buffet lẩu hotpot Deli Plus. Bước vào đây bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực sang trọng, đẹp mắt, nhất là thế giới các loại thịt đa dạng và phong phú, tươi ngon và hấp dẫn sẽ làm cho bữa tiệc buffet lẩu hotpot của bạn thêm phần hấp dẫn.
    Nhà hàng với nhiều cơ sở khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và thưởng thức các món nhúng tươi ngon hấp dẫn, nước lẩu hương vị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận khi đến với không gian này.

    Như vậy chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn top các nhà hàng buffet lẩu hotpot nhắc là thèm để bạn có thể thưởng thức. Chúc bạn sẽ có được các bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè của mình nhé.