Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Bỏ túi các địa chỉ buffet tokbokki cực rẻ từ 70k

Bạn có muốn thưởng thức buffet tokbokki thơm ngon hấp dẫn không? Với thời tiết sang thu se lạnh, xì xụp bên nồi lẩu đậm đà hương vị, nghi ng...

Bạn có muốn thưởng thức buffet tokbokki thơm ngon hấp dẫn không? Với thời tiết sang thu se lạnh, xì xụp bên nồi lẩu đậm đà hương vị, nghi ngút khói thật đã đúng không nào? Cùng khám phá ngay các địa chỉ buffet tokbokki hấp dẫn nhé.

Buffet tokbokki Dookki


Buffet Dookki tokbokki là cái tên đầu tiên chúng tôi muốn gửi đến bạn. Đây là địa chỉ buffet tokbokki được biết đến với đa dạng các món ăn chuẩn Hàn. Với menu là các loại cá, bò viên, hải sản, các loại xiên que hấp dẫn.

Là một trong những địa chỉ quán buffet tokbokki hấp dẫn hơn nữa với các loại sốt. Bạn sẽ được tùy chọn trong 7 loại sốt với độ cay ịthù hợp, dậy mùi hấp dẫn nao lòng bất kỳ tín đồ ẩm thực nào.

Buffet tokbokki 3N


Buffet tokbokki 3N
Buffet tokbokki 3N

Với buffet tokbokki 3N bạn sẽ được trải nghiệm topping lẩu thơm ngon, đầy ú ụ cho 3 – 4 người ăn. Một nồi lẩu bé xinh xinh cùng với đa dạng các loại hải sản, thịt viên, rau theo mùa sẽ hấp dẫn ban ngay cái nhìn đầu tiên.

Đây là quán buffet tokbokki có vị nước lẩu thanh ngọt, không bị cay quá mức nên ai ai cũng có thể thưởng thức ngon lành. Bạn có thể xem thêm review buffet tokbokki 3N trên các diễn đàn và hội nhóm.

Buffet tobokki Don Chicken


Buffet tobokki Don Chicken là địa chỉ buffet tokbokki được biết đến như nhà hàng nướng Hàn Quốc siêu ngon hấp dẫn. Với menu đa dạng từ các loại thịt, hải sản, bò,  tuy nhiên đốn gục khách hàng vẫn là buffet tokbokki.
Ở đây có 4 món lẩu khác nhau với những nguyên liệu ngon miệng và độc đáo cho bạn lựa chọn.

Buffet tokbokki Spicy Box


Buffet tokbokki Spicy Box
Buffet tokbokki Spicy Box

Buffet tokbokki Spicy Box cũng là một trong những địa chỉ quán buffet tokbokki xứng đáng được bạn trải nghiệm. Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm 3 quầy buffet với ti tỉ món ăn ngon miệng, hấp dẫn về màu sắc, hương vị, cách trộn đồ.

Điểm đặc biệt của quán buffet tokbokki này chính là nước lẩu được làm từ rau củ nên rất thanh mát. Kèm theo đó là bánh gạo dẻo dai, quyện vào nước lẩu chua cay, không hề bị sền sệt gây ngán, sẽ giúp bạn thưởng thức bữa ăn tới những miếng cuối cùng.

Buffet tokbokki Tiger Topoki


Buffet tokbokki Tiger Topoki làm nao lòng bạn với những nồi lẩu tokbokki thơm ngon, cùng với chảo gà sốt phô mai ngon khó cưỡng. Topping lẩu đa dạng và đặc sắc sẽ là những thứ khiến bạn không thể rời mắt.

Cơm trộn Hai Cô


Cơm trộn Hai Cô
Cơm trộn Hai Cô

Nếu bạn là một team cuồng món Hàn thì không thể bỏ qua địa chỉ cơm trộn Hai Cô. Bạn sẽ vừa bất ngờ vì hương vị độc đáo của món cơm trộn, vừa hào hứng với nồi lẩu tokbokki ú ụ nhân. Với hàng chục thứ từ thịt, hải sản, rau,…

Kimbap City


Kimbap City cũng là một địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy món lẩu tokboki siêu ngon đốn gục tim. Cũng không kém cạnh các địa chỉ lẩu tokbokki khác, ở đây bạn sẽ tìm thấy những gia vị, topping hấp dẫn và thơm ngon. Cùng với đó là hương vị nước lẩu chua cay, xì xụp vào những ngày lạnh thì đúng là best phải không nào?

Và còn rất nhiều những quán lẩu buffet kbokki với mức giá bình dân mà bạn có thể thưởng thức. Hoặc bạn cũng có thể tìm thêm các địa chỉ buffet tokbokki 139k, 249k….để khám phá thêm xem trong topping gồm những gì. Hy vọng với một vài chia sẻ về những cái tên này, bạn sẽ sớm tìm cho mình được địa chỉ ưng bụng nhất, để cùng bạn bè và người thân trải nghiệm.