Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top 5 Nhà hàng 5 sao sang chảnh bậc nhất ở Sài Gòn

Các bạn đang ở Sài Gòn và muốn trải nghiệm dịch vụ, thưởng thức món ăn tại các nhà hàng cao cấp? Top 5 nhà hàng 5 sao dưới đây chính là gợi...

Các bạn đang ở Sài Gòn và muốn trải nghiệm dịch vụ, thưởng thức món ăn tại các nhà hàng cao cấp? Top 5 nhà hàng 5 sao dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời nhất để các bạn nên thử. Đừng bỏ lỡ qua bài viết này nếu các bạn đang có ý định trải nghiệm nhé.

Cuộc sống khi đã “ăn no mặc ấm”, người ta sẽ chú trọng hơn về sức khỏe và sự trải nghiệm. Đối với những người có điều kiện, việc thưởng thức một bữa ăn lãng mạn trong nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở Sài Gòn không còn là điều xa lạ. Dưới đây là 5 nhà hàng 5 sao ở TP.HCM sang chảnh, view đẹp mà các bạn nên ghé thăm


    1. Khách sạn, nhà hàng Windsor Plaza 


    Khách sạn, nhà hàng Windsor Plaza
    Khách sạn, nhà hàng Windsor Plaza 

    Tọa lạc tại số 18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, nơi trung tâm thành phố sầm uất, Windsor Plaza nổi tiếng bởi sự hoàn hảo cả về món ăn và dịch vụ. Chất lượng hảo hạng, phong cách ẩm thực của người Hoa mang lại trải nghiệm độc đáo, lạ miệng. Không gian bên trong nhà hàng rất sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tất cả mọi thứ sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

    Đến với thực đơn của nhà hàng, với hơn 170 món ăn đặc sắc, phong phú, đa dạng, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gu ẩm thực của mình sao cho phù hợp. Có thể đó là những món ăn truyền thống đậm chất Việt, vị chua cay của Thái, vị béo của Trung Hoa, sushi của Nhật và tinh tế đến từ các nước Châu  u.

    2. Nhà hàng La Brasserie - Khách sạn Nikko Sài Gòn



    Khách hàng đến đây sẽ bị hấp dẫn bởi không gian sang trọng, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Thưởng thức các món ăn trong nhà hàng buffet 5 sao với nhiều loại hải sản tươi sống. Giá cho mỗi khách hàng để thưởng thức nhà hàng buffet vào buổi tối có giá khoảng 1.200.000 đồng/người. Với khoảng giá này, khách hàng còn được phục vụ miễn phí rượu vang cao cấp, các loại nước ép trái cây hảo hạng. So với mặt bằng chung các nhà hàng 5 sao Hồ Chí Minh, nhà hàng La Brasserie có giá thành rất hợp lý.

    3. Nhà hàng Garden Brasserie – Park Royal Hotel


    Là một nhà hàng phục vụ buffet, các khách hàng đã trải nghiệm món ăn trong này đều bị ấn tượng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp. Các món ăn buffet tại đây bao gồm những loại hải sản tươi sống, ướp thấm gia vị hợp khẩu vị. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn khi khách hàng có những thắc mắc cần được giải đáp.

    4. Nhà hàng Hoàng Yến


    Nhà hàng Hoàng Yến

    Sở hữu vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố, Hoàng Yến là nhà hàng nằm trong tòa nhà Bitexco, nổi tiếng với không gian sang chảnh, đẳng cấp, có phong cách kiến trúc độc đáo, lạ mắt. Khách hàng khi đến đây sẽ được thưởng thức món ăn trong không gian ấm cúng, ánh đèn vàng dịu nhẹ kết hợp với âm thanh xao xuyến. Thực đơn vô cùng đa dạng, hấp dẫn, các món ăn mang phong cách ẩm thực Châu  u như: Cừu carving, dẻ sườn nóng, hàu nướng phomai,...

    5. Mama Restaurant


    Nếu các bạn muốn tìm một nhà hàng 5 sao ở quận 1, Mama restaurant chính là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Tọa lạc tại số 33 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, nơi mà các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm với sự tinh túy đến từ nền ẩm thực mang phong cách Châu Á. Các món ăn mà khách hàng có thể trải nghiệm đó là: Bò phile nướng sốt BBQ, cà ri cua, Pad Thái,... 

    Trên đây là top 5 nhà hàng 5 sao thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi gợi ý cho các bạn. Hãy đến và thưởng thức, trải nghiệm dịch vụ ẩm thực tại đây ngay nhé.