Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mách bạn địa chỉ ăn buffet món Âu ngon tại Sài Gòn

Hiện nay, nền ẩm thực phương Tây du nhập vào Việt Nam như một cơn gió. Các món ăn mang nền ẩm thực châu Âu cũng từ đó mà tiếp cận đến khách ...

Hiện nay, nền ẩm thực phương Tây du nhập vào Việt Nam như một cơn gió. Các món ăn mang nền ẩm thực châu Âu cũng từ đó mà tiếp cận đến khách hàng một cách tự nhiên. Để trải nghiệm các món  u được trọn vẹn hơn, dưới đây là một số địa chỉ ăn buffet món  u ngon tại Sài Gòn.

    1. Central Restaurant


    Central Restaurant
    Central Restaurant

    Đây là nhà hàng buffet  u 4 sao nằm giữa trung tâm của Sài Gòn. Central Restaurant nằm trong khách sạn Liberty Central Saigon City Point Pasteur sang trọng, chuẩn 4 sao. Với không gian ấm cúng, thiết kế độc đáo, địa điểm này rất thích hợp để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác họp mặt. Các món ăn được sắp xếp, bày trí gọn gàng, lịch sự, thanh lịch. Các món ăn tại đây luôn đảm bảo chất lượng, phù hợp với giá thành và tiêu chuẩn của nhà hàng.

    2. Level 9 Restaurant


    Điểm đặc trưng tại Level 9 Restaurant đó là các món  u tại đây có khẩu vị rất phù hợp với người Việt mình. Nơi đây có rất nhiều món ăn ngon, đa dạng, phong phú, các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, view tầng cao có thể ngắm nhìn trọn thành phố. Thưởng thức buffet món  u với mọi người và tận hưởng phong cảnh thành phố thu nhỏ quả thực rất tuyệt vời.

    3. Charm Charm


    Charm Charm
    Charm Charm

    Không thua kém gì các nhà hàng khác, Charm Charm có vị trí thuận lợi bên cầu Ánh Sao, giúp khách hàng tận hưởng phong cảnh nên thơ, trữ tình. Là một trong các chuỗi nhà hàng cao cấp của tập đoàn Khaisilk, Charm Charm có không gian kiến trúc đặc biệt từ thời Angkor cổ đại. Vì vậy, hãy đổi gió bằng cách trải nghiệm món  u tại đây cùng không gian lãng mạn này nhé.

    4. Tajmasago Buffet & Cafe


    Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên làm các bạn bất ngờ đó chính là bước vào một lâu đài thu nhỏ. Lối kiến trúc mang phong cách Trung Đông quý tộc độc đáo. Nền gạch trắng đen ấn tượng kết hợp với đồng phục của nhân viên tạo nên sự sang trọng, lộng lẫy đầy bí ẩn. Vì vậy, với các bạn yêu thích sống ảo, muốn trải nghiệm không gian tại đây thì không nên bỏ lỡ Tajmasago Buffet & Cafe. Buffet món  u tại đây cũng rất chất lượng, các món ăn được chế biến từ thịt bò, sushi, hải sản rất vừa miệng.

    5. The Square


    The Square
    The Square

    Là nhà hàng nằm trong khách sạn Novotel, The Square có không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và lên món rất nhanh. Điểm lưu ý là giá thành tại đây tương đối cao với giá vé cho một người. Các bạn nếu đến đây trải nghiệm thì hãy thưởng thức món phomai đút lò nhé.

    6. Buffet Windsor


    Nhà hàng An Đông nằm trong khách sạn Windsor Plaza, tọa lạc tại Quận 5 sầm uất, khu tập trung nhiều người Hoa sinh sống. Buffet Windsor không những phục vụ các món  u mà đặc trưng biết đến bởi các món Á, đặc biệt là Trung Hoa. Không gian nhà hàng rất sang trọng, chuẩn 5 sao, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

    7. Buffet Liberty


    Buffet Liberty
    Buffet Liberty

    Với vị trí view sông rất thoáng mát, buffet Liberty nằm trong khách sạn Liberty Central nên rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Các cặp tình nhân hoặc gia đình có thể lựa chọn địa điểm này để trải nghiệm các món  u ngon. Công đoạn chế biến các món ăn tại đây rất đơn giản để giữ nguyên hương vị, độ tươi của hải sản và các món ăn khác.

    8. Chin Chat


    Nằm trong khách sạn Equatorial 5 sao đẳng cấp, sang trọng, giá thành khi thưởng thức buffet món  u tại đây tương đối cao. Các món ăn tại đây có chất lượng rất tốt, từ hải sản tươi đến rau củ quả, salad. Ngoài món chính, các món tráng miệng cũng hấp dẫn không kém.