Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Đi ăn buffet mặc đồ gì vừa đẹp vừa ăn thoải mái?

Một tiệc buffet sẽ không thể trọn vẹn nếu như bạn không cảm thấy thoải mái và ngon miệng đúng chứ? và một trong những yếu tố quan trọng quyế...

Một tiệc buffet sẽ không thể trọn vẹn nếu như bạn không cảm thấy thoải mái và ngon miệng đúng chứ? và một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới cảm giác khi ăn uống chính là trang phục. Vậy đi ăn buffet mặc đồ gì vừa đẹp vừa thoải mái? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

    Tiêu chí chọn trang phục đi ăn buffet để vừa đẹp vừa thoải mái


    Trước khi chỉ ra cụ thể cho bạn rằng đi ăn buffet mặc đồ gì vừa đẹp vừa thoải mái? thì chúng ta cần biết được tiêu chí khi chọn một chiếc áo hay váy để di dự tiệc sẽ như thế nào đã nhé. Hãy nhớ rằng không phải bữa tiệc buffet nào cũng diện trang phục có tính chất giống nhau. Vậy đi ăn buffet mặc đồ gì? 

    Bữa tiệc đó là tiệc gì?


    Tính chất bữa tiệc, sự kiện đó là dịp gì sẽ ảnh hưởng tới cách bạn chọn trang phục. Nên nhớ rằng loại hình ăn uống hiện đại này được áp dụng vào hầu hết các sự kiện, từ tất niên công ty, gặp mặt bạn bè, cưới hỏi, sinh nhật, khai trương,…Vì vậy với mỗi bữa tiệc sẽ có cách chọn quần áo khác nhau.
    Chúng ta sẽ chọn đồ nghiêm túc hơn trong bữa tiệc tất niên công ty, thay vì đó có thể thoải mái chọn phong cách mình ưa thích trong một buổi gặp mặt bạn bè hay sinh nhật bạn.

    Đi ăn buffet mặc đồ sao cho hợp lý
    Đi ăn buffet mặc đồ sao cho hợp lý


    Bữa tiệc đó được tổ chức ở đâu?


    Không gian tổ chức tiệc buffet giúp bạn biết đi ăn buffet nên mặc đồ gì. Không gian sang trọng, cao cấp, đông người như nhà hàng, khách sạn, chúng ta nên mặc kín đáo, lịch sự và gọn gàng. Còn nếu là không gian gia đình sẽ là một cách chọn trang phục khác thoải mái, phá cách hơn.

    Tiêu chí chung mà trang phục cần đáp ứng là gì?


    Nhưng cho dù bạn tham dự tiệc buffet cho sự kiện gì, được tổ chức ở đâu, thì trang phục cũng cần phải đảm bảo những yếu tố quan trọng về tính lịch sự - nhã nhặn – thoải mái và gần gũi. Điều này tạo thuận lơi cho bạn khi di chuyển, ăn uống, giao tiếp với mọi người trong bữa tiệc đó. Và cụ thể hơn vấn đề đi ăn buffet mặc đồ gì vừa đẹp vừa ăn thoải mái, chúng ta cùng liệt kê các loại trang phục nhé.

    Đi ăn buffet mặc đồ gì vừa đẹp vừa ăn thoải mái dành cho nam và nữ?


    Nam và nữ sẽ có cách chọn những trang phục khác nhau, giải quyết vấn đề đi ăn buffet mặc đồ gì vừa đẹp vừa ăn thoải mái. Bạn chọn cho mình trang phục nào để dự tiệc?

    Các bạn nữ đi ăn buffet nên mặc đồ gì?


    Nữ có khá nhiều lựa chọn trang phục hơn nam giới. Bạn có thể nghĩ tới một chiếc váy liền với form rộng rãi, chân váy rời áo phông năng động, hoặc một bộ vest form dáng thoải mái. Kết hợp chúng với giày đế thấp, giày thể thao hoặc búp bê hay đôi sandal tùy ý bạn.

    Trang phục sử dụng khi đi ăn buffet
    Trang phục sử dụng khi đi ăn buffet


    Đấng mày râu nên setup trang phục như thế nào?


    Các chàng trai có thể chon quần jeans, áo phông, hoặc phối quần âu với áo sơ mi. Trong những bữa tiệc buffet gia đình gần gũi thì có thể chọn quần sock đến đầu gối và áo phông. Kết hợp cùng giày thể thao hoặc giày đen tùy trang phục

    Và có những trang phục gì chúng ta không nên chọn?


    Bên cạnh mối quan tâm đến việc đi ăn buffet nên mặc đồ gì, thì cũng cần biết bạn nên tránh những trang phục nào. Cụ thể ở đây là các loại trang phục khiến bạn gò bó, khó chịu.

    Một chiếc váy body, đôi giày cao gót tầm 10 phân, màu sắc trang phục quá lòe loẹt, trang sức dài và vướng víu, khăn mũ cồng kềnh hay trang điểm quá đậm,..đó là những gì bạn nên tránh khi tham dự tiệc buffet. Chúng sẽ chỉ khiến bạn thấy mệt mỏi và không thoải mái, như vậy dĩ nhiên ăn uống cũng sẽ không được ngon miệng nữa.

    Những chia sẻ trên đây hi vọng rằng đã giúp được bạn trong việc giải đáp vướng mắc đi ăn buffet mặc đồ gì vừa đẹp vừa ăn thoải mái rồi nhé. Chúc bạn sẽ có được những bữa tiệc buffet hài lòng và ngon miệng nhất với vài mẹo nhỏ trên đây.