Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Đi tiệc sinh nhật nên mặc gì đẹp và thoải mái

Để trả lời cho câu hỏi đi tiệc sinh nhật nên mặc gì đẹp và thoải mái, các bạn cần phải căn cứ vào hình thức của bữa tiệc như thế nào. Nếu đư...

Để trả lời cho câu hỏi đi tiệc sinh nhật nên mặc gì đẹp và thoải mái, các bạn cần phải căn cứ vào hình thức của bữa tiệc như thế nào. Nếu được tổ chức tại nhà hàng sang trọng, trang phục sẽ khác so với tổ chức tại nhà. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn một số trang phục để tham dự tiệc sinh nhật. 

    Trước khi quyết định dự tiệc sinh nhật nên mặc gì, các bạn cần xác định được đặc điểm và tính chất của bữa tiệc như thế nào. Điều này sẽ giúp các bạn quyết định được trang phục phù hợp để tham dự bữa tiệc. Mỗi bữa tiệc theo từng phong cách khác nhau và sẽ có cách phối đồ khác nhau.

    Tiệc sinh nhật theo phong cách retro

    Nếu bữa tiệc sinh nhật được tổ chức theo phong cách cổ điển, các bạn có thể lựa chọn trang phục như quần ống loe, choker,… Bên cạnh đó, một số trang phục mà bạn có thể phối hợp thêm như kính mắt mèo, áo sơ mi kẻ, áo thun có họa tiết retro, crop top… Những loại trang phục này sẽ giúp các bạn trở nên nổi bật hơn.

    Đi tiệc sinh nhật nên mặc gì với tiệc tổ chức tại nhà

    Đặc điểm của tiệc sinh nhật tại nhà đó là có không gian ấm cúng và đơn giản hơn. Do vậy, bạn không cần phải quá cầu kỳ trong cách ăn mặc, hãy lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản thường ngày như quần jeans, áo phông, bộ váy maxi hoài cổ, sơ mi, chân váy. 

    Tiệc sinh nhật cocktail

    Nếu lựa chọn tiệc sinh nhật theo phong cách tiệc đứng, tiệc cocktail, các bạn có thể lựa chọn trang phục cho nữ hơi gợi cảm một chú sẽ tuyệt vời hơn. Các bạn nữ hãy chuẩn bị cho mình chiếc đầm ngắn, sexy cho thật lộng lẫy. Bữa tiệc này cũng chính là thời điểm để các bạn nữ trở nên ấn tượng và tạo điểm nhất đến những người khác giới.

    Ngoài ra, váy dự tiệc sinh nhật đẹp trong trường hợp này có thể là váy hình chữ A, đầm dài qua gối một cách nổi bật. Trong trường hợp các bạn muốn mặc quần ống rộng, vest thì hãy kết hợp cùng chiếc bra gợi cảm hoặc áo croptop nhé.

    Tiệc sinh nhật phong cách pool party

    Đi tiệc sinh nhật nên mặc gì đối với phong cách tiệc pool party? Đây là bữa tiệc sinh nhật được tổ chức ngoài trời với nhiều khách mời tham dự. Và đặc điểm nổi bật nhất đó là tổ chức các hoạt động dưới nước. Do đó, hãy lựa chọn các trang phục phù hợp như: Áo phông vải lưới, quần short, bra,… 

    Nếu muốn trở nên sexy hơn, các bạn có thể lựa chọn đồ bơi một mảnh với mũ fedora, váy maxi cùng với họa tiết bohemian, áo trễ vai chính là những sự lựa chọn không nên bỏ qua. Quan trọng hơn hết là phải lựa chọn các trang phục được thiết kế bởi loại vải nhanh khô.



    Tổ chức tiệc sinh nhật tối tại nhà hàng

    Đi tiệc sinh nhật nên mặc gì tại nhà hàng vào buổi tối thực sự sẽ đơn giản hơn. Phong cách phối đồ phù hợp nhất trong bữa tiệc này nên lựa chọn các trang phục thanh lịch, quyến rũ. Một số gợi ý cho các bạn nữ về đầm đi tiệc sinh nhật tại nhà hàng như: pastel, đầm sequin, hở lưng,…



    Bên cạnh đó còn rất nhiều các bữa tiệc sinh nhật được tổ chức theo nhiều hình thức khác nhau như bên bãi biển và trên du thuyền,… Tương tự như tiệc bể bơi, các trang phục cần đảm bảo thoáng đãng, nhanh khô ráo.

    Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi đi tiệc sinh nhật nên mặc gì cho đẹp, phù hợp nhất. Hy vọng với các gợi ý trên đây sẽ giúp bạn đọc tìm ra được trang phục dành riêng cho mình khi đi dự tiệc sinh nhật.