Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Cách trang trí tiệc sinh nhật tại nhà đơn giản

Tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí là mong muốn của rất nhiều người hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể tổ chức được...

Tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí là mong muốn của rất nhiều người hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể tổ chức được một bữa tiệc vừa tiết kiệm, vừa ý nghĩa và trọn vẹn. Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu được câu trả lời nhé. 

    Tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà cần phải lên kế hoạch rõ ràng

    Để tổ chức được một bữa tiệc sinh nhật tại nhà tiết kiệm, các bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết và cụ thể. Đồng thời phải dự đoán được những sự cố không mong muốn có thể xảy ra. Kế hoạch cụ thể và chi tiết từ việc cách mời khách như thế nào, lên thực đơn và cách trang trí không gian buổi tiệc sinh nhật.

    Nhờ đó, các bạn mới có thể dự tính được chi phí tổ chức bữa tiệc sinh nhật. Từ đó có thể chuẩn bị những thứ thật sự cần thiết trong buổi tiệc. Đặc biệt là tránh lãng phí, đưa ra những kế hoạch dự phòng khi tổ chức, những tình huống có thể xảy ra trong buổi  tiệc.

    Cách làm 1 bữa tiệc sinh nhật đơn giản khi trang trí

    Chọn không gian trang trí phòng sinh nhật

    Thông thường, phòng khách sẽ là địa điểm được lựa chọn phổ biến khi tổ chức sinh nhật. Phòng khách sẽ đảm bảo không gian rộng cho việc trang trí phòng và đảm bảo số lượng khách mời tham dự. Ngoài ra, đối với các bạn muốn tổ chức tiệc ngoài trời có thể lựa chọn sân vườn nhà, khu vui chơi, công viên hay bãi biển cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua.

    Chọn màu sắc và chủ đề cho không gian buổi tiệc

    Màu sắc chủ đạo để trang trí sẽ cho thấy nét đặc trưng trong cách trang trí bữa tiệc. Theo đó, các vật dụng trang trí, phông nền có cùng tông màu sẽ trông đẹp mắt hơn. Các tông màu đều lựa chọn cần căn cứ vào giới tính để đảm bảo phù hợp.


    Tiệc sinh nhật tại nhà linh hoạt trong việc trang trí

    Các bạn muốn tổ chức được một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa, mang đến niềm vui thì không nên trang trí rập khuôn, cứng nhắc. Vì vậy nếu đã xác định được chủ đề, sở thích trang trí thì hãy tiến hành và sáng tạo linh hoạt.

    Tuy nhiên, điều này không hẳn là các bạn cần phải trang trí bữa tiệc rập khuôn theo những phụ kiện có sẵn theo chủ đề, sở thích của người. Có thể sử dụng các loại bóng bay có màu sắc chủ đạo tổ chức cho nhân vật chính. 

    Việc sử dụng các loại bong bóng bạc làm thành các backdrop sẽ mang lại một không gian sinh nhật ấn tượng. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tự in ra các backdrop hiflex, backdrop 3D để tự trang trí cho bức tường sinh nhật của mình.

    Tiệc sinh nhật đơn giản tại nhà cần có sự sáng tạo

    Tùy vào đối tượng là nhân vật chính hôm nay là ai. Nếu là con cháu, trẻ nhỏ thì việc trang trí sinh nhật không thể thiếu sự có mặt của các nhân vật như chú hề, siêu nhân, búp bê, các nhân vật trong phim truyện. Còn đối với việc trang trí sinh nhật cho người  lớn sẽ cần MC dẫn chương trình, văn nghệ, các dịch vụ hoạt náo,…

    Bên cạnh đó, việc lựa chọn âm nhạc cho buổi tiệc góp phần không nhỏ đến trải nghiệm của khách mời. Bởi cuộc sống không thể nào thiếu đi âm nhạc, nó giúp cho buổi tiệc sinh nhật được vui vẻ và sôi động hơn rất nhiều. Đặc biệt là những bài hát chúc mừng sinh nhật. 

    Như vậy có thể thấy, để trang trí buổi tiệc sinh nhật tại nhà đơn giản thật sự không quá khó. Hy vọng với những gợi ý ở trên đây, các bạn đã có thể tổ chức được một bữa tiệc thành công, vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc bên bạn bè, người thân.