Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top địa chỉ bán gia vị Âu Tây, gia vị Trung Quốc và Ấn Độ

Mua gia vị Tây ở đâu là thắc mắc của không ít người khi đang có nhu cầu chế biến những món ăn của ẩm thực phương Tây. Bởi những món ăn này n...



Mua gia vị Tây ở đâu là thắc mắc của không ít người khi đang có nhu cầu chế biến những món ăn của ẩm thực phương Tây. Bởi những món ăn này nếu muốn đúng hương vị thì không thể thiếu các loại gia vị như Rosemary, Sage, Basil, Tarragon, Thyme, Oregano,...

    Ẩm thực Châu Âu luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo mà ai cũng mong muốn có được. Bạn muốn tự tay mình chế biến những món ăn này nhưng chưa biết mua gia vị gì. Vậy mua gia vị nấu món Tây ở đâu? Dưới đây là một số gợi ý để các bạn tham khảo:

    Cửa hàng thực phẩm cao cấp Phương Hà

    Đây là cửa hàng chuyên mua bán các thực phẩm Âu Á, đồ hộp, bánh kẹo, rượu bia. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm gia vị Ấn Độ, mua gia vị món Hoa, món Tây, Trung Quốc,... Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực này, của hàng Phương Hà hiện đang là đối tác của nhiều nhà hàng, khách sạn tại TP Hồ Chí Minh. 

    Những loại gia vị cơ bản đặc trưng của các món Tây đó là: Whipping cream, phô mai, ô liu, bơ, đế bánh pizza,... Không cần phải đến trực tiếp tại cửa hàng, các bạn còn có thể thông qua hình thức online để mua hàng.

    Địa chỉ liên hệ:

    • Cửa hàng cơ sở 1: Số 58 Hàm Nghi, Quận 1, TP HCM.
    • Cửa hàng cơ sở 2: Số 48 - 50 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1 (Góc Pasteur), TP HCM.
    • Số điện thoại: (08) 3914 1318 - 3824 1423
    • Website: phuonghahamnghi.vn

    Cửa hàng thực phẩm Á Âu Cường Dung

    Mua gia vị món tây ở đâu giờ đây đã đơn giản hơn rất nhiều khi bạn đến với cửa hàng thực phẩm Âu Á Cường Dung. Đây là một trong những địa chỉ bán các loại gia vị nổi tiếng tại TP.HCM. Nhờ đó mà đã trở thành đối tác thân thiết với nhiều tiệm bánh, khách sạn, nhà hàng nổi tiếng trong khu vực. 

    Các loại gia vị món Âu Tây mà bạn có thể tìm kiếm tại đây đó là: Topping, whipping, cheese, cream cheese, Syrup, Gia vị khô, Bột,... Tất cả những nguyên liệu này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ chứng minh nơi nhập.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 114 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM
    • Số điện thoại: (08)3856 6311 - 39551396 - 38377462
    • Website: cuongdungfoods.com

    Chuỗi cửa hàng thực phẩm An Nam Gourmet

    An Nam Gourmet ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đam mê nấu ăn các món Âu của khách hàng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gia vị, nguyên liệu chế biến món Âu, bất kể vị khách nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng. Bạn có thể đến một trong các cơ sở tại TP.HCM hoặc Hà Nội để tìm mua và lựa chọn gia vị mình đang tìm kiếm. 

    Thông tin liên hệ:

    • Cửa hàng 1: Số 16 - 18 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Số điện thoại: (08) 3822 9332.
    • Cửa hàng 2: B2 - 11/12 SaiGon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Thành. Số điện thoại: (08) 3914 0515.
    • Cửa hàng 3: SB2-1 Mỹ Khánh 4, Nguyễn Đức Cảnh , Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM. Số điện thoại: (08) 5412 3264.
    • Cửa hàng tại Hà Nội: Số 51 Xuân Diệu, Phường Quảng An, TP Hà Nội. Số điện thoại: (24) 6673 9661.
    • Website: annam-gourmet.com.

    Cửa hàng nguyên liệu L's place

    Đây là một địa chỉ bán gia vị Âu Tây uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Người dân xung quanh dường như đã quá quen thuộc với L's place. Đến với cửa hàng, bạn có thể tìm kiếm dễ dàng các loại gia vị phổ biến như: Spice, herb khô, pasta, nguyên liệu làm bánh như bột mì,…

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 1 Xuân Diệu và số 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
    • Số điện thoại: 0243 9339 515
    • Website: lsplace.com.vn

    Trên đây là một số gợi ý về địa chỉ bán gia vị Âu Tây cũng như giải đáp được thắc mắc mua gia vị Tây ở đâu. Hãy lựa chọn cửa hàng nào mà bạn đi lại thuận tiện nhất và phục vụ nhu cầu chế biến món Tây cho mình nhé.