Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Điểm danh địa chỉ buffet BBQ ngon tại TP.HCM

Bạn là một tín đồ của món nướng buffet BBQ nhưng lại chưa biết địa chỉ nào ngon tại TP.HCM? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn nhà hàng b...



Bạn là một tín đồ của món nướng buffet BBQ nhưng lại chưa biết địa chỉ nào ngon tại TP.HCM? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn nhà hàng buffet nướng BBQ để tiếp tục trải nghiệm và thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của mình. 

    Vua nướng Hàn Quốc King BBQ buffet

    Có thể nói, đối với những tín đồ của buffet BBQ thì không thể bỏ qua chuỗi thương hiệu này. King BBQ mang đến cho thực khách nét đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của hương vị. Đặc biệt, công thức nước sốt độc quyền của bếp trưởng sẽ giúp thực khách được thưởng thức bữa ăn không thể chối từ.

    Khoảng giá: Từ 250.000 – 300.000 đồng/người.

    Buffet BBQ Sumo Yakiniku

    Nhà hàng Sumo Yakiniku hứa hẹn sẽ mang đến một bữa ăn từ món khai vị đến món tráng miệng. Nhờ đó sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho thực khách khi thưởng thức các món ăn đa dạng, phong phú, đẹp mắt. Đặc biệt, hương vị ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản sẽ chinh phục thực khách. Những miếng thịt được nướng chín tới, đậm đà và thấm đều gia vị rất tự nhiên. 

    Khoảng giá: 250.000 – 400.000 đồng/người.

    Món nướng Châu Á Seoul Garden

    Seoul Garden là chi nhánh thuộc hệ thống nhà hàng nổi tiếng, có gần 30 nhà hàng tại các quốc gia khác nhau. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món nướng hấp dẫn từ thịt heo, thịt bò, hải sản thơm ngon,... Ngoài ra còn có các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam như gỏi cuốn, phở,...

    Khoảng giá: 250.000 – 300.000 đồng/người

    Quán nướng và bia Buk Buk

    Không gian thiết kế của quán tạo được sự gần gũi, thân thiện, ấm cúng tương tự như trong bối cảnh phim Hàn. Các đồ uống chủ yếu đó là rượu, soju, các loại bia,... Các món nướng có hương vị rất độc đáo, món ăn đi kèm đa dạng, nước sốt chuẩn vị.

    Khoảng giá: 150.000 – 250.000 đồng/người

    Hệ thống nhà hàng Gyu - Kaku

    Điểm đặc biệt tại buffet BBQ Gyu - Kaku đó là bạn có thể trải nghiệm theo hình thức gọi món hoặc buffet sẵn món. Với hình thức gọi món, thực khác sẽ có cơ hội lựa chọn món ăn hợp khẩu vị của mình hơn. Ngoài ra còn giúp cân bằng giữa nhu cầu với tài chính của mình. Đến với Gyu - Kaku, bạn sẽ được theo đuổi phong cách nướng trên bếp thân đỏ hồng. 

    Khoảng giá: 200.000 – 350.000 đồng/người

    Thiên đường buffet BBQ Yaki

    Nổi tiếng đã lâu tại Sài Thành, nhà hàng Yaki có đến 70 món để thực khách trải nghiệm. Đặc biệt, thịt nướng tại đây có hương vị rất đặc trưng từ thịt heo, thịt bò, hải sản. Khi đó, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng. 

    Khoảng giá: 180.000 – 250.000 đồng/người.

    Buffet nướng kiểu Nhật Pachi Pachi

    Đây là một nhà hàng buffet được nhiều thực khách biết đến tại Sài Gòn. Pachi Pachi sẽ giúp bạn hòa mình vào một thế giới ẩm thực đầy hấp dẫn, cuốn hút. Đặc biệt, công thức sốt Tare đặc biệt sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm rất mới mẻ, độc đáo. 

    Khoảng giá: 180.000 - 250.000 đồng/người.

    Tori BBQ

    Nhà hàng được trang bị hệ thống hút khói rất hiện đại, không lo về tình trạng ám mùi khói khi nướng thịt. Thực đơn ngoài thịt heo, thị bò còn có thêm sườn cây, cá hồi nướng rất hấp dẫn. Không gian của nhà hàng rất sang trọng, riêng tư, phù hợp để họp nhóm. 

    Trên đây là một số gợi ý về địa chỉ ăn buffet BBQ để các bạn tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn, lựa chọn được địa điểm thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của mình.