Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top các trang web đặt phòng khách sạn online giá rẻ uy tín

Hiện nay, Việt Nam là đất nước có nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch ngày càng cao. Đây chính là điều kiện để thúc đẩy ngành du lịch phát triển, tr...

Hiện nay, Việt Nam là đất nước có nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch ngày càng cao. Đây chính là điều kiện để thúc đẩy ngành du lịch phát triển, trong đó có kinh doanh khách sạn. Để đáp ứng nhu cầu này, các website đặt phòng khách sạn được ra đời. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu top các trang web đặt phòng khách sạn online giá rẻ uy tín.


    Hotel84.com

    Nhắc đến các trang web đặt phòng khách sạn thì không thể không nhắc đến Hotel84.com. Đây là website hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ là người trực tiếp đặt phòng ở các khách sạn. Nhờ đó mà mọi thông tin về khách sạn sẽ được cung cấp một cách chính xác. 

    Đến nay, Hotel84 đang trở thành cầu nối trung gian cho hàng ngàn khách sạn trên đất nước ta. Thu hút được một lượng lớn du khách cả trong và ngoài nước. Đặc biệt là thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá cực mạnh cho khách đặt phòng. 

    Airbnb

    Bạn đang có nhu cầu tìm các website đặt phòng khách sạn, bạn đang mong muốn tìm được khách sạn giá rẻ vì ngân sách hạn chế? Đừng lo, Airbnb chính là giải pháp hiệu quả nhất mà khách hàng nên lựa chọn. 

    Khi đặt phòng tại website này, bạn sẽ được trải nghiệm các hình thức độc đáo của homestay. Chi phí đặt phòng qua Airbnb có mức giá rất thấp, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Chương trình ưu đãi lớn nhất của Airbnb đó là khuyến mãi tặng 20 USD cho các khách hàng mới. 

    Expedia

    Expedia cũng được biết đến là một trong các trang web đặt phòng khách sạn online uy tín, giá rẻ. Hiện nay đã trở thành cổng thông tin du lịch phổ biến nhất ở Châu Á. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Expedia cung cấp đến khách hàng nhiều sự lựa chọn về khách sạn với mức giá cạnh tranh. 

    Ngoài ra, Expedia còn cung cấp các dịch vụ khác như thuê xe, đặt chuyến bay,... Đây là một website được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có nhiều ưu đãi tuyệt vời, tiết kiệm chi phí cho khách hàng tối ưu nhất. 

    So với các trang web đặt phòng khách sạn khác, Expedia cung cấp nhiều dịch vụ như Coupon giảm giá khi khách hàng đặt phòng. Tuy nhiên, để tìm được giá thành tốt nhất, khách hàng cần phải thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin trên website. 

    Vietravel

    Có thể nói, Vietravel là trang web được nhiều du khách lựa chọn nhất để đặt phòng, đặt các tour du lịch nhanh gọn, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Tại đây luôn có mức giá ưu đãi nhất, nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra hàng tuần. 

    Đây là một trong những trang web đặt phòng khách sạn uy tín hàng đầu Việt Nam nên du khách không lo bị lừa đảo. Đặc biệt, khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như chuyển khoản, dùng thẻ. 

    Tripadvisor Vietnam

    Đây là hệ thống website đánh giá đến 500 điểm du lịch trên toàn cầu, có trên 7 triệu chỗ nghỉ ngơi, điểm tham quan, nhà hàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình địa điểm phù hợp nhất. 

    Tripadvisor Vietnam thường xuyên có các chính sách ưu đãi hàng tháng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu được phòng nghỉ sang chảnh, giá thành hợp lý bất ngờ. 

    Hotellook

    Hotellook là một website cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước. Tại đây liên kết đến hàng trăm khách sạn cả trong nước và quốc tế, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được cho mình địa chỉ dừng chân lý tưởng. Đặc biệt, Hotellook đã hỗ trợ trên nền tảng di động, khách hàng có thể tải ứng dụng miễn phí để sử dụng. 

    Trên đây là top các trang web đặt phòng khách sạn online giá rẻ uy tín để các bạn tham  khảo và lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình khách sạn phù hợp trên các website này.