Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Địa chỉ ăn buffet sườn cây ngon tại Sài Gòn

Bạn đang có dự định đi ăn buffet sườn cây nhưng lại chưa biết địa chỉ nào ngon? Nhắc đến món ăn này, bạn có thể trải nghiệm tại buffet Quang...

Bạn đang có dự định đi ăn buffet sườn cây nhưng lại chưa biết địa chỉ nào ngon? Nhắc đến món ăn này, bạn có thể trải nghiệm tại buffet Quang Trung. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết được địa chỉ này có gì đặc biệt?

Để thưởng thức món cây thơm ngon cùng với bạn bè, người thân, các bạn có thể đến quán Sườn cây nướng & Beer, địa chỉ số 474 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp để thưởng thức. Sườn cây là một món ăn yêu thích của nhiều người, cực kỳ thơm ngon và phù hợp với những người năng động, cá tính như giới trẻ. 

    Không gian buffet sườn cây Quang Trung có gì đặc biệt?

    Sở dĩ mọi người biết đến địa chỉ này bởi những món sườn cây cực ngon, hấp dẫn cùng không gian thoáng đãng. Diện tích quán có sức chứa đến 200 khách, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đi nhiều người. Nếu đi gia đình hoặc nhóm bạn bè, thực khách sẽ có đủ không gian thoải mái để trò chuyện cùng nhau. 

    Với diện tích này giúp thực khách trải nghiệm một không gian thoải mái, không bị cái nóng của bếp nướng làm ảnh hưởng. Cho dù là mùa hè nóng nực thì đến ăn buffet sườn cây ở đây vẫn khiến thực khách cảm thấy hài lòng. Nhờ đó, cái nóng sẽ không hề ảnh hưởng đến trải nghiệm của bữa ăn.



    Menu quán Sườn cây & Beer

    Thực đơn món ăn tại đây rất đa dạng và phong phú, ngoài sườn cây thì thực khách còn có thể trải nghiệm các món hải sản, thực vật đầy đủ. Ngoài món nướng còn có các món lẩu, xào, trộn, đáp ứng khẩu vị của từng thực khách. 

    Và dĩ nhiên, món ăn đặc trưng, độc quyền tại đây vẫn là sườn cây nướng cay, sườn bò Los Angeles, lòng bò Obathan,... Hương vị của những món ăn này rất độc đáo và đa dạng, chỉ từ 150.000 - 250.000 là thực khách đã có một bữa ăn ngon miệng, no bụng.

    Chất lượng phục vụ của quán ra sao?

    Chất lượng của quán Sườn cây Quang Trung không chỉ ở món ăn mà còn nhận được sự đánh giá tích cực của thái độ phục vụ. Khi đến quán, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn món ăn sao cho hợp khẩu vị. 

    Ngoài ra, thời gian phục vụ của quán rất nhanh chóng, các món ăn được lên bàn nhanh. Để làm được điều này, nhân viên phục vụ phải có tác phong nhanh nhẹn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và xử lý ngay sau đó. Chính vì thế, chất lượng phục vụ của quán được thực khách đánh giá rất tốt. 

    Bảng giá tham khảo 

    Chỉ với 199.000 - 250.000 đồng là thực khách đã có thể trải nghiệm được tất cả món ăn thơm ngon tại đây như món xào, lẩu, nướng,... Mức giá này là khá mềm đối với các món ăn có tại nhà hàng. Chính vì thế, bạn có thể cân đối tài chính và khẩu vị của mình mà lựa chọn sao cho hợp lý. 

    Như vậy có thể thấy, đây là một địa chỉ ăn buffet sườn cây ngon tại Sài Gòn mà các bạn không nên bỏ qua. Tóm lại, những lý do mà bạn nên thưởng thức món ăn này tại đây đó là: Món ăn thơm ngon, hấp dẫn, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thực đơn đa dạng, giá thành hợp lý,... 

    Đây là điểm đến hấp dẫn để thưởng thức những chiếc sườn cây ngon, dậy mùi thơm. Cùng với đó là uống với nhau một vài cốc bia mát lạnh, trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp. Đây chính là những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đến với quán buffet sườn cây Quang Trung