Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Nên mua bếp nhà hàng thanh lý cũ hay mua bếp mới?

Đối với những người đang có ý định mở nhà hàng, điều mà họ quan tâm nhất đó là làm sao để có thể tối ưu chi phí nhất. Đặc biệt, việc trang b...

Đối với những người đang có ý định mở nhà hàng, điều mà họ quan tâm nhất đó là làm sao để có thể tối ưu chi phí nhất. Đặc biệt, việc trang bị cho bộ phận bếp những thiết bị bếp chất lượng sẽ hỗ trợ tốt cho đầu bếp. Khi đó, rất nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi: “Nên lựa chọn thanh lý thiết bị bếp nhà hàng hay mua bếp mới?” Để trả lời câu hỏi này, các bạn hãy đọc bài viết này nhé.

    Ưu và nhược điểm khi mua bếp nhà hàng thanh lý cũ


    Ưu và nhược điểm khi mua bếp nhà hàng thanh lý cũ
    Ưu và nhược điểm khi mua bếp nhà hàng thanh lý cũ

    Khi mua bếp nhà hàng thanh lý cũ, đây đều là các sản phẩm đã qua sử dụng với nhiều thời gian khác nhau. Có thể đã trải qua quá trình sửa chữa từ một đến nhiều lần và bán ra ngoài thị trường.

    - Ưu điểm: 

    + Giá thành rẻ hơn nhiều so với các thiết bị mới chính hãng tại các đại lý cung cấp trên thị trường hiện nay.
    + Nhiều mặt hàng, sản phẩm được thanh lý, dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô nhà hàng của mình.
    + Vẫn có thể mua được sản phẩm tốt khi thời gian sử dụng ngắn, mới được sử dụng hoặc chất liệu sản phẩm từ inox cao cấp 304.

    - Nhược điểm:

    + Rủi ro khi gặp phải các sản phẩm kém chất lượng, chất lượng giảm nhanh chóng sau thời gian ngắn sử dụng như: Tốn điện, tốn nhiên liệu, bị hoen gỉ,...
    + Bị hình thức đánh lừa bản chất, chỉ cần tráng một lớp chất liệu bên ngoài đã che được các chi tiết hao mòn, hoen gỉ, trông như mới. Điều này khiến chúng ta rất khó để phân biệt nếu không có kinh nghiệm mua hàng thanh lý.
    + Giá tiền phụ thuộc vào thời gian sử dụng của sản phẩm mà không có mức giá chung để tham khảo.

    Để có thể mua được các sản phẩm bếp thanh lý cũ chất lượng, các bạn cần trang bị được cho mình những kiến thức nhất định. Trong đó, kiểm tra hình thức và chất lượng sản phẩm có phù hợp với giá thành bên thanh lý đưa ra hay không.

    Ngoài ra, thời gian sử dụng của sản phẩm càng lâu đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm đi xuống, giá thành từ đó cũng giảm nhiều so với sản phẩm mới chính hãng. Nắm bắt được điều này, các bạn sẽ tự tin hơn khi lựa chọn bếp nhà hàng thanh lý.

    Nên mua bếp nhà hàng thanh lý cũ hay mua bếp mới?


    Nên mua bếp nhà hàng thanh lý cũ hay mua bếp mới?
    Nên mua bếp nhà hàng thanh lý cũ hay mua bếp mới?

    Từ các ưu nhược điểm về thanh lý thiết bị bếp nhà hàng ở trên, các bạn hãy căn cứ vào tình hình thực tế, nhu cầu của nhà hàng để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất, lựa chọn được thiết bị bếp tốt nhất cho nhà hàng. Nếu vẫn không yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bếp đã qua sử dụng, có nhu cầu sử dụng lâu dài, yên tâm về sản phẩm hơn thì tốt nhất nên lựa chọn thiết bị mới tại các cơ sở cung cấp uy tín.

    Khi lựa chọn được địa chỉ uy tín với nhiều năm hoạt động, phát triển trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chính hãng các bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng. Đổi lại, mức giá bỏ ra để mua các thiết bị bếp mới cũng khá cao, cần cân đối chi phí, tài chính của mình để lựa chọn cho hợp lý.

    Kết luận: 


    Khu vục bếp ăn nhà hàng
    Khu vục bếp ăn nhà hàng

    - Thiết bị bếp mới mang đến thời gian sử dụng lâu, bền, chất lượng đảm bảo, hưởng chính sách bảo hành của đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, giá thành cao, tốn nhiều chi phí hơn.
    - Thanh lý thiết bị bếp nhà hàng có giá thành rẻ hơn, tối ưu chi phí hoạt động. Nhưng rủi ro gặp phải sản phẩm kém chất lượng nếu chưa có kinh nghiệm kiểm tra là rất cao.

    Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh nhà hàng, quy mô lớn, sử dụng lâu dài thì nên mua bếp mới. Ngược lại, chi phí eo hẹp, quy mô nhỏ và vừa phải, nhu cầu sử dụng không lâu, nên trang bị kinh nghiệm để lựa chọn bếp thanh lý cũ.