Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Danh sách những nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới

Bạn đã bỏ túi được cho mình bao nhiêu nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới? danh sách các nhà hàng nổi tiếng dưới đây được chúng tôi chia sẻ khô...

Bạn đã bỏ túi được cho mình bao nhiêu nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới? danh sách các nhà hàng nổi tiếng dưới đây được chúng tôi chia sẻ không chỉ có thức ăn ngon mà còn có không gian vô cùng đẹp mắt và độc đáo để bạn có thể tham khảo. Cùng khám phá nhé.

    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới – Ocean của Pháp 


    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới – Ocean của Pháp
    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới – Ocean của Pháp 

    Nếu nói về những nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới sẽ thật thiếu sót nếu như thiếu Ocean. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được phục vụ bữa ăn ngay giữa làn nước trong xanh, với bàn ghế ven bờ biển. Du khách sẽ vừa được ngâm mình trong làn nước biến mát lạnh, vừa được thưởng thức những đặc sản vô cùng hấp dẫn của vùng đất này.

    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới - Thalassa Waterfront


    Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới tại Hy Lạp, nơi vốn nổi tiếng với những cảnh quan view biển hùng vĩ. Và Thalassa Waterfront là một trong những nhà hàng như vậy, với cảnh nhìn ra biển nên thơ. Bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn những món ăn với hương vị độc đáo của đất nước này.

    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới Vertigo tại Thái Lan


    của Thái Lan cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới bạn có thể trải nghiệm. Lọt top 10 nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới, Vertigo là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Bangkok từ trên cao trong khi thưởng thức bữa ăn. Cùng với đó là các món ăn đậm hương vị đặc sắc của đất nước này, sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới – Grotta Palazzese, Ý


    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới – Grotta Palazzese, Ý
    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới – Grotta Palazzese, Ý

    Grotta Palazzese, Ý là một trong cái tên các nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới mà bạn nên bỏ túi. Bạn có muốn thưởng thức một bữa ăn trong hang động tự nhiên bên bờ biển không? và tận hưởng tiếng sóng biển vỗ vào vách đá trong khi ăn các món ăn ngon? Đây chính là nơi mang lại điều đó cho bạn. Có lẽ vì lối kiến trúc đặc biệt này mà nhà hàng này luôn được gọi tên khi nhắc tên các nhà hàng nổi tiếng thế giới.

    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới – Ithaa, Maldives


    Ithaa, Maldives cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng thế giới được nhiều người khen ngợi. Với lối kiến trúc độc đáo, đây là một nhà hàng nằm sâu trong lòng biển, cách mặt nước biển 5m. Nhà hàng này mang đến cho bạn trải nghiệm được thưởng thức bữa ăn hòa cùng không khí biến, được ngắm nhìn các động vật biển bơi xung quanh, cảnh quan đẹp mỹ mãn chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng.

    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới – Fangweng Trung Quốc


    Fangweng Trung Quốc cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng thế giới với kiến trúc nằm trong thung lũng Hạnh Phúc. Khung cảnh đẹp nên thơ với hang đá, thung lũng, vách đá, được ngắm dòng sông thơ mộng. Hòa cùng với đó là không gian phong cách nội thất cổ Trung Hoa với đèn, đồ trang trí sẽ khiến bạn ấn tượng vô cùng với những gì có ở đây.

    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới - Lounge in the Sky


    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới - Lounge in the Sky
    Nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới - Lounge in the Sky

    Lounge in the Sky cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng thế giới, là một không gian nhà hàng độc đáo, khiến bạn liên tưởng tới giá nến. Với lối kiến trúc độc đáo, du khách sẽ vừa thưởng thức bữa ăn và ngắm cảnh trên cao rất hùng vĩ. Và đặc biệt hơn là những món ăn tại nhà hàng này sẽ được thao tác trước mặt khách.

    Và còn rất nhiều những nhà hàng nổi tiếng thế giới chưa được kể tên trong đây, nhưng hy vọng với vài chia sẻ nhỏ này, bạn cũng đã hiểu được thế giới còn rất nhiều nơi để bạn khám phá.