Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Các khách sạn nổi tiếng thế giới

Bạn có biết các thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới hiện nay là những cái tên nào không? Và trong chuỗi những khách sạn đó có gì để nó ...

Bạn có biết các thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới hiện nay là những cái tên nào không? Và trong chuỗi những khách sạn đó có gì để nó xứng đáng là khách sạn nổi tiếng nhất thế giới đáng được trải nghiệm? cùng tìm hiểu những cái tên này nhé.

    Khách sạn nổi tiếng thế giới - Le Meurice, Pháp


    Khách sạn nổi tiếng thế giới - Le Meurice, Pháp
    Khách sạn nổi tiếng thế giới - Le Meurice, Pháp

    Le Meurice là một trong những khách sạn nổi tiếng thế giới tại Pháp. Nó nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Paris, hội tụ những điều kiện cao cấp để là một trong những khách sạn xịn nhất thế giới. Bạn sẽ choáng ngợp với lối kiến trúc cổ điển sạng trọng, đẳng cấp nhưng vẫn toát lên sự tinh tế nhẹ nhàng của nó. Hơn nữa đi sâu bên trong bạn còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ cổ hoành tráng và đa dạng các món.

    Khách sạn nổi tiếng thế giới - Grand Hotel timeo


    Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc tới Grand Hotel timeo trong các thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới. Nó nằm ngay trung tâm của Taormina của Ý. Đây là khách sạn được đánh giá cao về sự thanh lịch, tao nhã, hơn nữa nếu bạn là một người thích ngắm nhìn những khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên thì đây là điểm đến tuyệt vời vì nó có thể nhìn thấy núi Etna và bờ Sicilia. Bên trong khách sạn này còn hấp dẫn bạn bởi lối trang trí, những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo giúp nó trở thành một trong những khách sạn nổi tiếng thế giới.

    Khách sạn nổi tiếng thế giới – Lotte Hotel Seoul


    Khách sạn nổi tiếng thế giới – Lotte Hotel Seoul
    Khách sạn nổi tiếng thế giới – Lotte Hotel Seoul

    Lotte Hotel Seoul là khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới nói chung và Hàn Quốc nói riêng. Khách sạn này nằm ở trung tâm của thành phố Seoul, là nơi tiếp đón nhiều đoàn khách lớn của đất nước ghé thăm, cũng là nơi diễn ra các sự kiện quốc tế và lễ hội văn hóa quy mô lớn nhất đất nước này.

    Khách sạn nổi tiếng thế giới – Park Hyatt Busan


    Đây cũng là một trong những khách sạn nổi tiếng thế giới mà bạn có thể nhớ tên. Là khách sạn thuộc về Busan Hàn Quốc. Phòng ốc trong khách sạn này được trang bị với công nghệ mới nhất, cao cấp nhất hiện nay để du khách có được kỳ nghỉ sang trọng và tinh tế. Cùng với view ngắm cảnh ở trung tâm của Busan chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Khách sạn nổi tiếng thế giới – Marina Bay Sands


    Marina Bay Sands là khách sạn nổi tiếng thế giới nằm ở đất nước được mệnh danh là sạch nhất thế giới – Singapore. Đây là một quần thể nghỉ dưỡng hồn hợp kết hợp với khách sạn. Chính vì vậy bạn có thể tìm thấy tại đây các bảo tàng, rạp phim, cửa hiệu, kênh đào,…đặc biệt là công trình hồ bơi vô cực trên sân thượng có chiều cao 200m, giúp du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp từ trên cao khi bình minh và khi cả quốc đảo lên đèn.

    Khách sạn nổi tiếng thế giới - Derby Swiss Quality Hotel


    Khách sạn nổi tiếng thế giới - Derby Swiss Quality Hotel
    Khách sạn nổi tiếng thế giới - Derby Swiss Quality Hotel

    Khách sạn nổi tiếng thế giới tiếp theo chúng tôi chia sẻ cùng bạn là Derby Swiss Quality Hotel, Thụy Sỹ. Đến với khách sạn này, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cũng như phương tiện giải trí độc đáo chưa từng có, tích hợp đa dạng các loai hình thể thao, trò chơi khác nhau để du khách sử dụng. Hơn nữa từ đây bạn có thể ghé thăm dễ dàng những địa điểm tuyệt vời như Mont – Bell Grindelwald, Vogts Corner, GrindelwaldSports.

    Sự thật là chúng ta còn rất nhiều những cái tên khách sạn nổi tiếng thế giới mà bạn có thể khám phá. Những chia sẻ này chỉ là một số ít trong đó, nhưng cũng hy vọng bổ sung được vào bộ sưu tập của bạn khi bạn có cơ hội du lịch tới những địa điểm này.