Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Những hình ảnh tiệc buffet đẹp nhất 2020 tại nhà hàng khách sạn

Hình ảnh tiệc buffet được trang trí đẹp mắt, sang trọng làm nổi bật cả không gian, khiến những người tham dự bữa tiệc thêm phần hào hứng. Ch...

Hình ảnh tiệc buffet được trang trí đẹp mắt, sang trọng làm nổi bật cả không gian, khiến những người tham dự bữa tiệc thêm phần hào hứng. Chúng ta có vô vàn loại hình buffet khác nhau, và mỗi loại có một cách bài trí đặc sắc và độc đáo riêng. Cùng ngắm những hình ảnh buffet dưới đây để thấy được vì sao nó xứng đáng được xem là hình thức tiệc được săn đón nhất nhé. 

    Hình tiệc buffet đẹp


    Bạn thấy thế nào với không gian tiệc buffet đầu tiên này? Sự bài trí quá sang trọng và rất thuận tiện cho mọi người khi di chuyển lấy đồ ăn. Vì xét về khoảng cách, không có món nào ngoài tầm với. Ảnh buffet này thể hiện sự tinh tế trong việc bày biện món mặn, ngọt theo thứ tự và thêm vào các yếu tố trang trí như cây xanh, nến,..
    Hình tiệc buffet tại nhà hàng

    Bước sang hình ảnh tiệc buffet tiếp theo là sự xuất hiện của những món đồ nhỏ xinh với các món ăn cũng xinh xắn không kém. Bạn có thể thấy trong không gian này những dụng cụ đựng thức ăn vô cùng phong phú, kiểu dáng cực bắt mắt, dễ dàng để đầu bếp thể hiện được ý đồ trang trí của mình.


    Hình tiệc buffet được setup


    Sự bài trí khoa học và tinh tế, đồng bộ làm nên hình ảnh trang trí tiệc buffet độc đáo và đẳng cấp. Và với sự sắp xếp này, bạn sẽ thấy hình ảnh ăn buffet cũng sẽ rất chỉnh chu, lịch sự, không rối loạn sự setup ban đầu.


    Hình ảnh tiệc buffet ngon


    Bạn có biết rằng một không gian tiệc buffet được trang trí đẹp mắt là khi nó đảm bảo được cả khả năng kích thích vị giác của thực khách? Và hình ảnh tiệc buffet này là một ví dụ điển hình. Khi mà chỉ nhìn thôi bạn cũng đã phải thèm thuồng trước các món ăn này.


    Hình ảnh trang trí tiệc buffet đẹp


    Sự tinh tế và cầu kỳ của từng yếu tố trong bữa tiệc buffet từ dụng cụ, khăn trải bàn, món ăn được cắt tỉa tỉ mỉ làm nên một hình ảnh tiệc buffet đẹp hơn bao giờ hết. Và đây là bằng chứng, bao nhiêu người đang gật gù tấm tắc trước cách bày trí và tạo hình này?


    Hình ảnh trang trí tiệc buffet độc đáo


    Sự xuất hiện của sắc màu trong bữa tiệc buffet này như một nhân tố làm sinh động không gian bàn tiệc. Sẽ không chỉ là những món ăn được bày biện một cách đẹp mắt, đặc sắc và khéo léo, mà còn là sự phối hợp của phụ kiện trang trí, làm nó thêm phần rực rỡ. Nên sự thật là đôi khi chúng ta vẫn chụp được những bức ảnh đẹp của mình trong không gian quầy thức ăn này đúng chứ?


    Bàn tiệc buffet đẹp


    Bạn nào là fan của hải sản mà không sốt xình xịch khi nhìn hình ảnh tiệc buffet này nhỉ? Những nhân tố trang trí từ củ quả, những dụng cụ dân giã đã làm nổi bật tối đa mâm hải sản này đúng chứ? Vậy mới biết được một cách bày trí đẹp ảnh hưởng tới sự ngon miệng nhiều như thế nào?
    Và còn vô vàn những hình ảnh tiệc buffet đẹp khác, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu như chính bạn tham gia vào bữa tiệc đó đúng chứ?