Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

10+ Mẫu tờ rơi, banner băng rôn khai trương nhà hàng đẹp nhất

Có lẽ việc treo băng rôn khi khai trương nhà hàng đã quá quen thuộc với chúng ta. Đối với chủ nhà hàng, khi làm lễ khai trương, để thu hút k...

Có lẽ việc treo băng rôn khi khai trương nhà hàng đã quá quen thuộc với chúng ta. Đối với chủ nhà hàng, khi làm lễ khai trương, để thu hút khách hàng, họ cần phải sử dụng các mẫu tờ rơi, banner băng rôn khai trương nhà hàng đẹp, bắt mắt. Hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số mẫu để lựa chọn cho nhà hàng của mình nhé.

    Vì sao nên treo băng rôn khai trương nhà hàng?


    Lễ khai trương còn mang tính chiến lược quảng cáo nhà hàng, góp phần quyết định trong sự thành công trong tương lai. Do đó, công tác chuẩn bị đưa ra rất kỹ lưỡng, quan trọng, kèm theo là thiết kế các mẫu tờ rơi, banner, băng rôn,...

    Lời quảng cáo khai trương nhà hàng để mọi người biết đến thương hiệu, vị trí, địa điểm để khách hàng ghé thăm là điều nên làm. Trong đó, việc sử dụng tờ rơi, banner, băng rôn khai trương nhà hàng là hình thức chúng ta thấy phổ biến nhất. Trong đó thể hiện các chính sách, hình thức khuyến mãi, giảm giá các dịch vụ, sản phẩm kèm theo. Thông thường, băng rôn khai trương nhà hàng có thể được treo ở trước cửa, các khu vực xung quanh để thu hút sự chú ý của mọi người.

    Ưu điểm của hình thức PR bằng băng rôn khai trương nhà hàng


    Có thể thấy, các mẫu băng rôn, tờ rơi nếu được thiết kế độc đáo, sáng tạo sẽ để lại ấn tượng cực mạnh, tác dụng hiệu quả nhanh chóng. Đây chính là công cụ đơn giản nhất mang đến cho khách hàng thông tin tiếp thị một cách nhanh nhất. Không những thế, chi phí bỏ ra cho hình thức marketing này tương đối thấp so với các hình thức khác. Chi phí in ấn, phát tờ rơi thực sự không tốn nhiều chi phí.

    Làm thế nào để có mẫu tờ rơi, banner, băng rôn khai trương nhà hàng đẹp


    Khi thiết kế các mẫu tờ rơi khai trương nhà hàng, để đảm bảo thu hút được khách hàng chú ý, những lưu ý dưới đây các bạn không nên bỏ qua:

    - Màu sắc in ấn rõ nét, sắc nét, màu sắc phối hợp hài hòa, mang lại cảm giác thuận mắt người nhìn.
    - Nội dung từ ngữ bên trong ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, rõ ràng, toát lên vẻ chuyên nghiệp.
    - Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm combo nên được thiết kế nổi bật để gây sự chú ý.

    10+ Mẫu tờ rơi, banner băng rôn khai trương nhà hàng đẹp nhất