Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Tiệc Lưu Động Là Gì? Tiệc Lưu Động Có Gì Mới Lạ?

Dịch vụ đặt tiệc lưu động hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm khác nhau. Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ tiệc l...

Dịch vụ đặt tiệc lưu động hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm khác nhau. Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ tiệc lưu động trọn gói giúp tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo được về chất lượng của các món ăn trong bữa tiệc.

    Tiệc lưu động là gì?

    Không như tiệc truyền thống là tổ chức ở một địa điểm cố định, tiệc lưu động (tiệc outside) giúp khách hàng có thể tự do tổ chức ở bất kỳ địa điểm nào theo nhu cầu của mình. Các địa điểm đó có thể là tại nhà, cơ quan, công ty,… 

    Lợi ích khi tổ chức tiệc lưu động 

    Quý khách có thể đặt tiệc lưu động ở bất cứ thời điểm nào. Việc tổ chức tiệc tại không gian kín như khách sạn, nhà hàng đã quá quen thuộc thì việc tổ chức tại địa điểm ngoài trời như sân vườn, resort chính là một sự lựa chọn hợp lý.

    Nếu tổ chức tiệc tại nhà sẽ đảm bảo tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng như nhà hàng, khách sạn,… Thực đơn của tiệc lưu động đảm bảo đa dạng theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.  Đặc biệt là không cần phải tốn nhiều công sức nhưng vẫn có thể trải nghiệm một bữa tiệc hoàn hảo.

    Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ đặt tiệc lưu động

    1. Không tốn công sức khi tổ chức tiệc

    Đây là ưu điểm đầu tiên nếu bận sử dụng dịch vụ đặt tiệc lưu động chuyên nghiệp. Các bạn không cần phải chuẩn bị các công đoạn khi tự chế biến món ăn. Đặc biệt là phải dọn dẹp sau khi kết thúc bữa tiệc.

    Chỉ cần tìm được một đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc lưu động. Sau đó lựa chọn địa điểm, tham khảo thực đơn phù hợp và đưa ra ngày tổ chức cụ thể. Ngay sau đó sẽ có một đội ngũ phụ trách trọn gói trong tất cả công đoạn, các bạn không cần phải suy nghĩ về cách tổ chức như thế nào.

    2. Đa dạng thực đơn

    Khi đặt tiệc lưu động của đơn vị chuyên nghiệp, quý khách có thể được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, hợp khẩu vị theo đúng yêu cầu của mình. Thực đơn với hàng trăm món ăn đa dạng sẽ chinh phục được khẩu vị của những khách mời khó tính nhất. 

    3. Dịch vụ chuyên nghiệp

    Ngoài thực đơn đa dạng, sự tiện lợi, đơn vị đặt tiệc lưu động còn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

    Lúc đó, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là trong quá trình lên ý tưởng buổi tiệc, lựa chọn thực đơn cho đến quy cách phục vụ ra sao. Hơn nữa, mọi phản hồi và góp ý đến từ khách hàng đều sẽ được tiếp thu, sửa đổi và đáp ứng một cách tốt nhất.

    4. Tiết kiệm chi phí

    Có thể thấy rằng, đặt tiệc lưu động giá rẻ vừa giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và kể cả chi phí khi tổ chức tiệc. Chi phí tổ chức dựa vào quy mô bữa tiệc, thực đơn món ăn như thế nào. 

    Vì thế, lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc lưu động giá rẻ, chất lượng, uy tín sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng nhất có thể. Cùng với đó là những chương trình hấp dẫn, siêu khuyến mãi cùng mức chi phí phù hợp.