Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Thiết bị vệ sinh khách sạn bao gồm những gì?

Để giúp cho khách sạn luôn trong tình trạng sạch sẽ, thoáng mát, vai trò của thiết bị vệ sinh khách sạn rất quan trọng. Vậy các bạn có biết ...

Để giúp cho khách sạn luôn trong tình trạng sạch sẽ, thoáng mát, vai trò của thiết bị vệ sinh khách sạn rất quan trọng. Vậy các bạn có biết thiết bị vệ sinh bao gồm những gì không? Hãy trang bị đầy đủ các loại thiết bị để hỗ trợ cho nhân viên phục vụ nhé.

    Thiết bị vệ sinh khách sạn là gì?


    Thiết bị vệ sinh khách sạn là gì?
    Thiết bị vệ sinh khách sạn là gì?

    Đây là tên gọi chung của các thiết bị, vật dụng để làm công tác vệ sinh tại phòng tắm, phòng ngủ, hành lang khách sạn,... Các thiết bị vệ sinh cho khách sạn hiện nay được bán phân phối rất nhiều trên thị trường cùng nhiều thương hiệu khác nhau.

    Thiết bị vệ sinh khách sạn bao gồm những gì?


    Với sự ứng dụng của khoa học công nghệ vào các lĩnh vực hiện nay, thiết bị vệ sinh nhà hàng khách sạn ngày càng nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Lúc xưa, khi mà tất cả công việc vệ sinh đều phải làm thủ công, tốn nhiều thời gian và sức lao động hơn nhưng hiệu quả lại chưa đáng kể. Do đó, trên thị trường hiện nay đưa ra nhiều loại thiết bị vệ sinh công nghiệp.

    Thiết bị vệ sinh khách sạn công nghiệp


    Thiết bị vệ sinh khách sạn công nghiệp
    Thiết bị vệ sinh khách sạn công nghiệp

    Đây là các loại máy móc hỗ trợ cho nhân viên buồng phòng làm công tác vệ sinh rất hiệu quả, thuận tiện, hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và sức lao động. Các sản phẩm vệ sinh công nghiệp hiện nay bao gồm:

    Máy hút bụi


    Chức năng của máy hút bụi đó là hút bụi khô, khi mà dùng chổi không thể quét sạch được các loại bụi có trên sàn nhà. Các loại máy hút bụi công nghiệp hiện nay còn có khả năng hút bụi ướt rất tốt, mang lại hiệu quả làm sạch càng hiệu quả hơn. Trong khách sạn, dòng máy hút bụi được sử dụng phổ biến đó là loại 30 - 90 lít.

    Máy chà sàn


    Song song với máy hút bụi, máy chà sàn có chức năng chính là lau sạch các vết bẩn bám dính trên sàn, khi mà máy hút bụi không thể hút sạch được. Hiện nay có 2 loại là: Máy chà sàn đơn và máy chà sàn kết hợp. Máy chà sàn đơn chỉ lau sạch và đánh bóng sàn nhà, trong khi máy chà sàn kép còn có chức năng hút lại các vết bẩn trên sàn.

    Máy thổi khô sàn


    Nhu cầu đi lại xung quanh khách sạn rất cao, khách hàng và nhân viên trong các bộ phận phả đi lại thường xuyên. Do đó, khi mới lau sàn, mặt sàn còn ướt rất dễ trơn trượt, gây nguy hiểm cho mọi người. Vì vậy, máy thổi khô sàn giúp cho thời gian sàn mới lau trở nên nhanh khô hơn.

    Các khu vực thường được sử dụng máy thổi khô sàn đó là khu vực tiền sảnh, hành lang, phòng vệ sinh, khu vực bếp,... Máy được tích hợp với 3 chế độ tương ứng vào lượng gió thổi ra. Căn cứ vào tình hình thực tế mà lựa chọn từng cấp độ sao cho phù hợp.

    Máy phun rửa bằng hơi nước nóng


    Đây là loại thiết bị vệ sinh khách sạn được ứng dụng công nghệ hiện đại, cơ chế hoạt động bằng cách hút nước nóng và làm sạch bề mặt rất hiệu quả. Do đó, dòng sản phẩm này hiện được sử dụng rộng rãi ở các khách sạn, làm sạch ghế, nệm và các bề mặt khác.

    Dụng cụ vệ sinh khách sạn


    Dụng cụ vệ sinh khách sạn
    Dụng cụ vệ sinh khách sạn

    Đây là các dụng cụ thủ công mà nhân viên vệ sinh trực tiếp sử dụng bằng sức lao động của mình. Bao gồm xe đẩy vệ sinh, chổi quét sàn, dụng cụ lau sàn, lau kính,... Cụ thể bao gồm cây hốt rác, chổi nhựa, cây lau sàn công nghiệp, khăn lau,...

    Trên đây là các thiết bị vệ sinh khách sạn mà chúng tôi chia sẻ đến cho các bạn. Hãy ăn cứ vào yêu cầu cụ thể mà lựa chọn các loại thiết bị, vật dụng sao cho phù hợp và tối ưu chi phí nhất nhé.