Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mẫu bài phát biểu khai trương nhà hàng hay và trang trọng

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục giấy phép, chúng ta sẽ tiến hành khai trương nhà hàng để mang lại sự may mắn, thuận lợi, thu hút sự chú ý củ...

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục giấy phép, chúng ta sẽ tiến hành khai trương nhà hàng để mang lại sự may mắn, thuận lợi, thu hút sự chú ý của mọi người. Vậy trong ngày quan trọng này, sử dụng mẫu bài phát biểu khai trương nhà hàng thế nào cho hay và trang trọng? Các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo nhé.

Từ xưa đến nay, việc tổ chức lễ khai trương đã trở thành những sự kiện trọng đại, có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Với quan niệm ngày lễ khai trương sẽ giúp công việc kinh doanh thời gian tới làm ăn thuận lợi hơn. Trong đó, việc tiến hành các nghi lễ truyền thống và phần phát biểu trong buổi lễ khai trương rất được chú trọng. Cấu trúc của mẫu bài phát biểu khai trương đầy đủ bao gồm các phần dưới đây:

    1. Phần mở đầu bài phát biểu khai trương nhà hàng

    Phần mở đầu bài phát biểu khai trương nhà hàng
    Phần mở đầu bài phát biểu khai trương nhà hàng

    Thời lượng của mẫu bài phát biểu khai trương dễ diễn ra ngay sau khi MC tiến lên sân khấu, tuyên bố lý do của buổi lễ ngày hôm nay. Tiếp theo là phần phát biểu của chủ cửa hàng, người đại diện pháp luật sẽ mở đầu với lời chào đến quý khách một cách trân trọng đến khán giả và các khách mời như: Đại diện ban lãnh đạo công ty, chính quyền địa phương, các ban ngành, khách mời khác,... Đây là phần rất quan trọng, mở đầu cho buổi lễ suôn sẻ, chú ý các từ ngữ trang trọng, không quá rập khuôn. Chủ cửa hàng có thể nêu lên lý do của buổi lễ ngày hôm nay.

    2. Sứ mệnh và ý nghĩa của sự thành lập cửa hàng


    Tiếp theo phần giới thiệu sẽ là phần nội dung quan trọng nhất của bài phát biểu khai trương. Đại diện hoặc chủ cửa hàng sẽ giới thiệu và trình bày phần sứ mệnh, ý nghĩa của sự thành lập nhà hàng. Nội dung nên chú ý đề cập đến lĩnh vực hoạt động, sự sáng tạo trong thương hiệu, các cửa hàng đã tham gia vào chuỗi hệ thống (nếu có).

    Trong phần này nên thể hiện được sự tự hào, quyết tâm, quyết tâm của nhà hàng có thể thu hút được khách hàng, có tầm thương hiệu và vương ra thị trường trong tương lai. Ngoài ra, phần nội dung này có thể kết hợp chiếu thêm các đoạn phim tài liệu, clip ngắn để khách mời tham dự cảm thấy đa dạng và phong phú hơn. Giúp họ chú tâm, nhập tâm hơn và nắm bắt được các thông điệp mà buổi lễ truyền tải.

    Sứ mệnh và ý nghĩa của sự thành lập cửa hàng
    Sứ mệnh và ý nghĩa của sự thành lập cửa hàng

    3. Lời kêu gọi giúp khách hàng ủng hộ, gửi lời cảm ơn đến họ


    Sau các phần trên kết thúc, đây sẽ là lời phát biểu sau cùng. Người phát biểu sẽ kết thúc bằng lời cảm ơn chân thành nhất, sau đó chính thức tuyên bố khai trương cửa hàng. Sau đó sẽ cắt băng khánh thành, ăn mừng và đánh dấu khoảnh khắc quan trọng này.

    Mẫu bài phát biểu khai trương nhà hàng gồm các phần nào?

    Mẫu bài phát biểu khai trương nhà hàng gồm các phần nào?
    Mẫu bài phát biểu khai trương nhà hàng gồm các phần nào?

    - Mở màn cho bài phát biểu lễ khai trương nhà hàng:
    + Nhiệt liệt chào mừng quý vị và các bạn…
    + Kính thưa quý vị, tiết mục múa lân (nếu có).

    - Giám đốc phát biểu nhân ngày khai trương
    + Trân trọng kính mời ông/bà….
    + Tiếp theo là phần phát biểu của giám đốc, người đại diện
    - Kết thúc chương trình
     + Có thể bao gồm chương trình văn nghệ
    + Lời kết thúc

    Trên đây là những thông tin về mẫu bài phát biểu khai trương nhà hàng. Trên thực tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ta có thể tùy chỉnh và xử lý sao cho phù hợp, mang lại sự tự nhiên nhất có thể. Cùng với đó là sự sáng tạo tự nhiên, nhằm mang lại cho không khí buổi lễ được vui vẻ, không rập khuôn và bó buộc.