Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Nên chọn dịch vụ nấu tiệc buffet hay tự nấu buffet tại nhà?

Nên chọn dịch vụ nấu tiệc buffet hay tự nấu buffet tại nhà là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu là bạn bạn sẽ chọn phương án nào? Để gi...

Nên chọn dịch vụ nấu tiệc buffet hay tự nấu buffet tại nhà là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu là bạn bạn sẽ chọn phương án nào? Để giúp mọi người có thể quyết định dễ dàng hơn, chúng ta cùng phân tích một vài ưu nhược điểm của hai hình thức này nhé.

    Nếu bạn không chọn dịch vụ nấu tiệc buffet mà tự mình làm sẽ ra sao?


    Nếu bạn không chọn dịch vụ nấu tiệc buffet mà tự mình làm sẽ ra sao?
    Nếu bạn không chọn dịch vụ nấu tiệc buffet mà tự mình làm sẽ ra sao?

    Nhiều người thay vì chọn dịch vụ nấu tiệc buffet thì họ muốn tự nấu buffet tại nhà. Điều này không phải không tốt, nó thể hiện được bạn là người khéo léo và có tài nấu nướng, nhất là khi có thể tự nấu tiệc buffet tại nhà. Nhưng bên cạnh đó, có rất nhiều vất vả và rủi ro ở đây.

    Cụ thể là:

    Trước khi bạn lên menu để nấu cỗ tại nhà buffet thì sẽ phải dọn dẹp, mời khách, chuẩn bị dụng cụ và nguyên liệu. Quá trình này mất của bạn rất nhiều thời gian và công sức và bạn đôi khi thấy nó quá sức với mình. Sự thật là học nấu ăn buffet chưa bao giờ là dễ

    Nếu muốn các món nấu buffet của mình trông thật hấp dẫn, không gian thật sang trọng dĩ nhiên bạn cần biết trang trí, tuy nhiên không phải ai cũng có con mắt thẩm mỹ trong vấn đề này.

    Bạn sẽ phải tự thuê bàn ghế, setup chỗ ngồi, đến vị trí của các dụng cụ, nồi nấu buffet,…mà điều này không hề dễ dàng

    Tự nấu buffet đồng thời bạn phải tự phục vụ, vừa lo tiếp khách ngoài vừa lo món ăn vơi để mang ra thêm, vừa lo bếp nấu buffet đã đủ món hay chưa,….sẽ khiến bạn thực sự quay cuồng và không thể có một bữa tiệc trọn vẹn

    Và khâu dọn dẹp sau tàn tiệc có lẽ làm bạn mệt nhất, vì lúc này bạn đã quá mệt với việc tổ chức trước đó

    Vậy lý do gì ngăn bạn liên hệ đến các dịch vụ buffet nấu sẵn phải không nào? Hãy cùng xem nếu là dịch vụ, bạn sẽ trải nghiệm bữa tiệc này thú vị ra sao nhé.

    Nếu bạn chọn một dịch vụ nấu tiệc buffet


    Nếu bạn chọn một dịch vụ nấu tiệc buffet
    Nếu bạn chọn một dịch vụ nấu tiệc buffet

    Lựa chọn dịch vụ nấu tiệc buffet sẽ giải quyết hoàn toàn những vấn đề mà bạn đang gặp phải trên đây. Cụ thể nó có các ưu điểm khiến thay vì được dạy nấu ăn buffet và tự làm, bạn sẽ chọn dịch vụ trọn gói.

    - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề sẽ setup từ món ăn, bàn tiệc, không gian một cách chuyên nghiệp nhất

    - Dịch vụ chu đáo, nhanh gọn, sẽ phục vụ trọn vẹn dù bạn mời đông khách tới đâu.

    - Tay nghề cao nên dù nấu buffet chay hay mặn bạn sẽ đều được thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn.

    - Chi phí trọn gói đảm bảo không phát sinh, nên bạn có thể chủ động cân đối ngân sách với dịch vụ buffet nấu tại nhà.

    - Buffet nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của các dịch vụ này sẽ khiến thực khách của bạn hài lòng không chỉ với hương vị mà còn là cách sắp xếp, bày trí món ăn.

    - Không gian bữa tiệc sẽ được trang trí đúng chủ đề, đó là một tiệc tân gia, sinh nhật hay mừng thọ, thôi nôi,…đều có những cách trang trí khác nhau toát lên chủ đề đó.

    Có thể nói một dịch vụ nấu buffet tại nhà giúp bạn khỏe khoắn, nhẹ nhàng và tự tin hơn rất nhiều. Để bạn có thể hòa mình vào bữa tiệc, cùng ăn uống trò chuyện với quan khách thay vì phải tất bật, đôn đáo khi tự mình setup tất cả.

    Đến đây chắc bạn cũng đã có cho mình câu trả lời xem nên chọn một dịch vụ nấu tiệc buffet hay tự mình nấu rồi nhỉ? Chúc bạn sẽ có được những sự kiện thành công nhất nhé.