Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Cách thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp

Quầy lễ tân khách sạn là nơi khách hàng tiếp xúc đầu tiên khi vào tới khách sạn, là bộ mặt của khách sạn đó. Nên không khó hiểu khi nó được ...

Quầy lễ tân khách sạn là nơi khách hàng tiếp xúc đầu tiên khi vào tới khách sạn, là bộ mặt của khách sạn đó. Nên không khó hiểu khi nó được chú trọng thiết kế và trang trí. Vậy thiết kế quầy lễ tân khách sạn như thế nào là phù hợp và tiện dụng, cũng như phong cách trang trí quầy lễ tân khách sạn nào sẽ ấn tượng? cùng tìm hiểu nhé.

    Vì sao quầy lễ tân khách sạn cần được chú trọng?

    quầy lễ tân khách sạn sang trọng


    Không tự nhiên mà thiết kế quầy lễ tân khách sạn lại được chú trọng tới như vậy. Lý do để các khách sạn chú trọng tới không gian này chính là:

    Quầy lễ tân khách sạn nhà hàng là nơi diễn ra các hoạt động từ khi khách hàng bước vào khách sạn
    Nếu bạn có được một quầy lễ tân ở khách sạn đẹp mắt, sang trọng và độc đáo bạn sẽ gây được ấn tượng sâu sắc với khách nghỉ dưỡng. Bạn sẽ thường thấy chữ Hotel Font Desk, đây là câu trả lời cho thắc mắc quầy lễ tân khách sạn tiếng Anh là gì?

    Mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp góp phần vào việc giúp khách hàng quay lại với khách sạn của bạn, từ đó ảnh hưởng tới doanh thu, lợi nhuận
    Bàn lễ tân khách sạn là nơi làm các thủ tục check in, check out cho khách hàng, nên cần được chú trọng thiết kế đảm bảo sự vận hành dễ dàng cho các giao dịch này
    Bàn quầy lễ tân khách sạn cùng với bàn ghế ở không gian tiền sảnh góp phần tô điểm cho khách sạn thêm phần đẳng cấp, nâng cao giá trị của thương hiệu
    Với những lý do này tin rằng bạn đã hiểu vì sao việc tạo nên mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp lại quan trọng tới như vậy. Cùng xem cách thiết kế như thế nào là phù hợp nhé.

    Lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn như thế nào là phù hợp?

    cách thiết kế quầy lễ tân phù hợp


    Để có được quầy lễ tân khách sạn đẹp, cần phải có thiết kế phù hợp. Vậy quầy lễ tân cho khách sạn khi thiết kế cần lưu ý tới những điều gì?

    Câu trả lời cho bạn nếu muốn có được một quầy lễ tân trong khách sạn đẹp là:
    - Lựa chọn phong cách phù hợp, có thể là phong cách hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển,…
    - Chú trọng không gian của quầy lễ tân vì một mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp khi nó phù hợp, hài hòa với mọi thứ xung quanh và giúp cho thao tác được dễ dàng
    - Hài hòa với nội thất khu vực sảnh

    Trang trí quầy lễ tân khách sạn làm sao cho ấn tượng?


    Để có một quầy lễ tân khách sạn thực sự phát huy hết vai trò và công năng của nó, bạn cần biết cách trang trí quầy lễ tân khách sạn.

    Việc trang trí quầy lễ tân có thể dựa theo chủ đề sự kiện của riêng khách sạn, hay cac ngày lễ hội trong năm. Nên bạn mới thường bắt gặp các kiểu trang trí noel quầy lễ tân khách sạn, hoặc trang trí cho dịp tết,…

    Để có thể trang trí được một quầy lễ tân khách sạn đẹp như ý muốn, ngoài việc bám sát chủ đề ngày hôm đó, thì việc bạn cân đối về màu sắc và các phụ kiện kèm theo cũng là một lưu ý quan trọng.

    Việc trang trí ngoài đẹp, cũng cần đảm bảo được rằng quầy lễ tân nhà hàng khách sạn này vẫn thực hiện tốt chức năng của nó. Đừng bao giờ bày biện quá nhiều thứ khiến khách hàng gặp khó khăn khi tiếp cận với quầy lễ tân.

    Như vậy qua vài chia sẻ này, bạn đã hiểu được phần nào tầm quan trọng của quầy lễ tân đẹp rồi chứ? hy vọng nếu đang kinh doanh loại hình này, bạn cũng sẽ đầu tư cho không gian quầy lễ tân.